:::     :::

บีจีจับมือเบตาดีนเปิดแคมป์ฟุตบอลลุ้นฝึกโค้ชแมนฯซิตี้

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีเอฟซี ร่วมมือกับเบตาดีน จัดฟุตบอลแคมป์ ลุ้นฝึกฟุตบอลกับโค้ชบีจีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เมื่อ 26 ก.พ.61 ที่โรงแรมอนันตรา สยาม สโมสรฟุตบอล บีจีเอฟซี ร่วมกับ บริษัท มุนดิฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เบตาดีน แถลงข่าวเปิดโครงการ "เบตาดีน เตะคว้าฝัน ฟุตบอลแคมป์" โดยมี นางวราวรรณ จันทรสมบูรณ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท มุนดิฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด, มร.เดเมียน วิลโลว์บี้ รองประธานอาวุโสฝ่ายความร่วมมือกลุ่มสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้, นายสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผอ.สโมสรฟุตบอล บีจีเอฟซี และ นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผอ.ฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีเอฟซี ร่วมงาน ซึ่งโครงการนี้จะเป็นโอกาสแรกของเด็กไทย ที่จะได้ฝึกทักษะฟุตบอลกับโค้ชและนักเตะทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งอดีตโค้ชทีมชาติไทยและทีมโค้ช บีจีเอฟซี 

โดยนางวราวรรณ เผยถึงโครงการนี้ว่า "เราได้ร่วมมือกับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บีจีเอฟซี เพื่อหาน้องๆ ทั่วทุกภาคในประเทศไทยมาร่วมโครงการของเราทั้งหมด 60 คน เพื่อที่จะเสริมสร้างทักษะ รวมถึงสุขภาพด้วย ก็ขอให้น้องๆ ทุกคนเตรียมตัวให้ดี ทั้ง เชียงใหม่, ระยอง, สงขลา, ขอนแก่น และกรุงเทพ เราจะพาน้องๆ เสริมสร้างทักษะและประสบการณ์กับโครงการดีๆ แบบนี้กับ เบตาดีน"

ด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า "เราได้สนับสนุนในเรื่องของการหาทีมสต๊าฟมาช่วยคัดเลือกนักกีฬาให้กับ เบตาดีน ซึ่งเป็นการเตรียมขั้นตอนหานักกีฬาเข้าสู่โครงการ ก็ต้องขอบคุณ เบตาดีน ที่ได้ให้โอกาสน้องๆ ทุกภาค เข้ามาคัดเลือกเข้าสู่โครงการนี้ ได้ฝึกฝนกับโค้ชมืออาชีพ ทั้ง บีจีเอฟซี และ แมนฯ ซิตี้ เชื่อว่าน้องๆ จะได้สิ่งที่ดีกลับไปแน่นอน"

โครงการ "เบตาดีน เตะคว้าฝัน ฟุตบอล แคมป์" จะคัดเลือกเยาวชน 60 คน เข้าแคมป์เก็บตัวที่ศูนย์ฝึกยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (YHA) รังสิต คลอง 4 ระหว่าง 28-30 เม.ย.61 โดยน้องๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์กับนักเตะและโค้ชระดับโลกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ฟุตบอล ลีก คัพ อังกฤษทีมล่าสุด รวมทั้งได้ฝึกกับโค้ชมืออาชีพระดับประเทศ และทีมโค้ชจาก บีจีเอฟซี อะคาเดมี่ จากนั้นจะแบ่งทีมแข่งขันรายการ "เบตาดีน-แมน ซิตี้ ยูธ คัพ 2018" ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม และมีโอกาสลุ้นเป็นนักฟุตบอลเยาวชนของ บีจีเอฟซี อีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด