:::     :::

เร้ดเดอร์สไม่มีแผนเทรดตัววิ่ง'เจค็อบส์'

วันอังคารที่ 09 สิงหาคม 2565
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช เจค็อบส์ ยังไม่มีความชัดเจนเรื่องอนาคต แต่ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยังไม่มีแผนเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีแต่อย่างใด

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ไม่มีแผนเทรด จอช เจค็อบส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แม้ว่ายังมีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของรันนิ่งแบ็กดีกรี 'โพร โบวล์' วัย 24 ปี หลังทัพโจรสลัดดำไม่ใช่ตัวเลือกปีที่ 5 ของ เจค็อบส์ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจค็อบส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ถูกระบุว่าจะเป็นรันนิ่งแบ็กตัวจริงของ เร้ดเดอร์ส ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ จอช แม็คแดเนียลส์ แต่มีข้อสงสัยว่าเขาจะอยู่ในทีมไปอีกนานแค่ไหน หลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมที่ แคนตัน เมื่อวันพฤหัสฯ เขาถือบอลวิ่ง 5 ครั้ง ระยะ 30 หลาและรับบอล 2 ครั้ง ระยะ 14 หลา 

แม็คแดเนียลส์ เลือกใช้งาน เจค็อบส์ ในเกมปรีซีซั่นเพื่อให้รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีเคยชินกับการถูกอัดและเข้าแท็คเกิ้ลก่อนจะถึงเกมที่มีความสำคัญ ทว่ามันมีความเป็นไปได้ที่ เจค็อบส์ จะไม่เห็นด้วยกับระบบใหม่ใน ลาส เวกัส

เร้ดเดอร์ส ไม่ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับ เจค็อบส์ ที่มีเงินเดือนการันตีในสัญญาปีสุดท้ายมูลค่า 2.122 ล้านเหรียญสหรัฐ พวกเขาไม่มีเหตุผลที่จะรีบเร่งเพื่อเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี และสามารถรอจนถึงช่วงเวลาที่เหมาะสม เนื่องจาก แม็คแดเนียลส์ ยังต้องการ เจค็อบส์ เป็นหนึ่งในการถือบอลลุยภาคพื้นดินร่วมกับ เคนแย่น เดร้ค และรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ซาเมียร์ ไวท์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})