:::     :::

แบร์สสังเวย'แฮร์รี่'เจ็บข้อเท้าพัก6สัปดาห์

วันอังคารที่ 09 สิงหาคม 2565
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นคีล แฮร์รี่ ปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส ต้องพักราว 6 สัปดาห์หลังข้อเท้าส่วนบนแพลงจากการฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์

เอ็นคีล แฮร์รี่ เริ่มต้นใหม่กับ ชิคาโก้ แบร์ส ไม่ดีนัก เนื่องจากปีกนอกวัย 24 ปีต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 6 สัปดาห์หลังการบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนจากการฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แฮร์รี่ ออกจากการฝึกซ้อมในช่วงต้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังปีกนอกวัย 24 ปีข้อเท้าส่วนบนแพลง ขณะที่ฤดูกาลปกติกำลังจะเริ่มต้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ส่งผลให้ แฮร์รี่ ต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 6 สัปดาห์กลายเป็นอุปสรรคขัดขวางการเริ่มต้นใหม่ของเขาในชิคาโก้ 


แบร์ส ส่งดราฟท์รอบ 7 ปี 2024 เทรดแลก แฮร์รี่ มาจาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ทำผลงานน่าผิดหวังกับทัพนักรบกู้ชาติ โดยรับบอลรวมกันเพียง 57 ครั้ง ระยะ 598 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ตลอด 3 ปีในฟ็อกซ์โบโร่

อาการข้อเท้าส่วนบนแพลงจะใช้เวลาประมาณ 6 สัปดาห์เพื่อฟื้นฟูร่างกาย นั่นหมายความว่า แฮร์รี่ จะไม่พร้อมสำหรับเกมช่วง 2 สัปดาห์แรกเป็นอย่างน้อย และเขายังพลาดการมีส่วนร่วมในช่วงปรีซีซั่นที่มีความสำคัญต่อการพิสูจน์ผลงานให้สตาฟฟ์โค้ชเห็นว่าเขาสามารถเป็นตัวจริงอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด