:::     :::

บียาร์อาจขายปีโน่หาเงินเซ็นโลเซลโซ่

วันอังคารที่ 09 สิงหาคม 2565
1,162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยเรมี่ ปีโน่ แนวรุกดาวรุ่งพรสวรรค์สูงอาจเป็นทางออกของ บียาร์เรอัล สำหรับการหาทุนซื้อนักเตะใหม่ในช่วงหน้าร้อนนี้

บียาร์เรอัล กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการปล่อยตัว เยเรมี่ ปีโน่ แนวรุกวัย 19 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหาทุนสำหรับการเซ็นสัญญากับ โจวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทีมเรือดำน้ำเหลืองเคยขึ้นชื่อว่าบริหารจัดการได้ดีสุดทีมหนึ่งของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทว่าปีนี้การเคลื่อนไหวของพวกเขาค่อนข้างเงียบเหงา ผ่านมาจนถึงตอนนี้มีการเซ็นสัญญากับนักเตะราคาถูกเพียง 3 คนคือ กีโก้ เฟเมเนีย, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส และ เปเป้ เรน่า เท่านั้น ส่วนหนึ่งมาจากสโมสรมีงบประมาณเสริมทัพค่อนข้างจำกัด 

อย่างไรก็ตาม อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ทีมเรือดำน้ำเหลืองมีความกระตือรือร้นในการเซ็นสัญญากับ โล เซลโซ่ ซึ่งทำผลงานน่าประทับใจระหว่างการย้ายมาเล่นด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ สเปอร์ส จะปล่อยมิดฟิลด์วัย 26 ปีก็ต่อเมื่อได้ค่าตอบแทนไม่น้อยกว่า 30 ล้านยูโร


ตามรายงานระบุว่า บียาร์เรอัล พร้อมปล่อยนักเตะบางส่วนออกจากทีมโดยเฉพาะ บูลาย เดีย หรือ ฟรานซิสโก้ อัลกาเซร์ แต่ยังไม่มีความคืบหน้า ขณะที่สโมสรไม่เต็มใจจะปล่อยแข้งแกนหลักอย่าง เปา ตอร์เรส, อาร์เนาต์ ดานจูม่า หรือ เปร์วีส เอสตูปินญาน เช่นกัน

ด้วยเหตุนี้ บียาร์เรอัล จึงกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการปล่อย ปีโน่ ซึ่งน่าจะเป็นดาวรุ่งดีที่สุดของสโมสรและมีค่าฉีกสัญญา 80 ล้านยูโรออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากการปล่อยแนวรุกวัย 19 ปีประสบผลสำเร็จก็จะทำให้ทีมเรือดำน้ำเหลืองมีเงินก้อนโตสำหรับการเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอย่างอิสระมากขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด