:::     :::

สื่อเผยคริสเตนเซ่น,เกสซีเย่พร้อมย้ายฟรีหากลงทะเบียนไม่ทัน

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2565
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส คริสเตนเซ่น กับ ฟร้องค์ เกสซีเย่ มีโอกาสกลายเป็นฟรีเอเยนต์อีกครั้งหาก บาร์เซโลน่า ลงทะเบียนนักเตะไม่ทันตามกำหนด

อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ ฟร้องค์ เกสซีเย่ สองแข้งใหม่ของ บาร์เซโลน่า ที่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้มีโอกาสย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวหากทีมอาซูลกราน่าไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะก่อนเกมเปิดซีซั่นกับ ราโย บาเยกาโน่ ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คริสเตนเซ่น กับ เกสซีเย่ ย้ายมาจาก เชลซี และ เอซี มิลาน ตามลำดับ โดยแหล่งข่าวอ้างกับอีเอสพีเอ็นว่าหากพวกเขาไม่ได้ลงทะเบียนนักเตะก่อนเกมรับมือ ราโย บาเยกาโน่ ในนัดเปิดฤดูกาลวันเสาร์นี้ นักเตะทั้งสองคนสามารถเลือกใช้อ็อปชั่นที่อนุญาตให้พวกเขาย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ได้แบบไม่มีค่าตัว

ขณะที่ 3 แข้งใหม่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า และ ชูลส์ กุนเด้ รวมถึง เซร์จี้ โรเบร์โต้ และ อุสมาน เดมเบเล่ ที่สโมสรดึงกลับมาเซ็นสัญญาใหม่ก็ยังไม่ได้ลงทะเบียนเช่นเดียวกันจนกว่า บาร์เซโลน่า จะเคลียร์เพดานเงินเดือนให้สอดคล้องกับกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของ ลา ลีกา

อีเอสพีเอ็น เข้าใจว่าสถานการณ์ของ คริสเตนเซ่น กับ เกสซีเย่ แตกต่างกันเล็กน้อย เนื่องจากพวกเขาจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัว ดังนั้นหากพวกเขาเลือก พวกเขามีสิทธิ์ที่จะจากไปแบบไม่มีค่าตัวก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดทำการ นั่นเป็นสถานการณ์เลวร้ายสุดที่ทีมอาซูลกราน่ากำลังพยายามหาทางแก้ไข


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด