:::     :::

แทร์ซิชเผยโมแดสต์พร้อมเป็นตัวเลือกเยือนไฟร์บวร์ก

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2565
524
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องโตนี่ โมแดสต์ พร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมเยือน ไฟร์บวร์ก วันศุกร์นี้จากการยืนยันของ เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ทีมเสือเหลือง

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า อ็องโตนี่ โมแดสต์ กองหน้าป้ายแดงวัย 34 ปีพร้อมลงประเดิมสนามกับทีมเสือเหลืองในกมเยือน ไฟร์บวร์ก บนเวทีบุนเดสลีกาคืนวันศุกร์นี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดอร์ทมุนด์ จ่ายเกือบเงิน 5 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญา 1 ปีกับ โมแดสต์ กองหน้าวัย 34 ปีจาก เอฟซี โคโลญจน์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลัง เซบาสเตียง อัลแลร์ ต้องใช้เวลาทำเคมีบำบัดรักษาเนื้องอกอัณฑะนานหลายเดือน ก่อนกองหน้าชาวฝรั่งเศสจะลงซ้อมในวันอังคารและปรับตัวได้ดีจนมีโอกาสลงประเดิมสังเวียนในเกมเยือน ไฟร์บวร์ก วันศุกร์นี้ 

'เขาดูฟิตและหิวกระหายมาก และเป็นตัวเลือกที่ดีมากสำหรับเกมวันศุกร์' แทร์ซิช เผย 'เราหวังว่าเขาจะทำสิ่งที่เขาทำในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ต่อไป และมีบทบาทคล้ายคลึงกันสำหรับเราเช่นเดียวกับที่เขาทำใน โคโลญจน์ ผมไม่คิดว่ามันจะยากมากสำหรับเขาที่จะเข้ากับทีมของเรา' 

เทรนเนอร์ทีมเสือเหลืองยังกล่าวถึงคู่ปรับอย่าง ไฟร์บวร์ก เพิ่มเติมว่า 'พวกเขาอันตรายอย่างยิ่ง และมีประสิทธิภาพในสถานการณ์เล่นลูกเซ็ตพีซ พวกเขาคุ้นเคยกับการเล่นด้วยกันมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นจึงมีความยืดหยุ่นมากขึ้น เราต้องเตรียมพร้อมจะรับมือกับสิ่งนั้นและทำให้ดีกว่าเพื่อเก็บ 3 คะแนนกลับบ้าน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด