:::     :::

เมอร์สันมองสิงห์งานหนักรับมือไก่วีกนี้

วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2565
2,518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มองว่า เชลซี จะพบกับงานหนักแน่นอนในเกมที่จะเปิดบ้านดวล สเปอร์ส ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้

         "สิงห์บลูส์" หืดจับไม่น้อยกว่าจะบุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ในเกมเปิดสนาม ในขณะที่ "ไก่เดือยทอง" รัวประตูแซงเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 ซึ่งทาง เมอร์สัน มองว่าด้วยรูปเกมของ เชลซี คงพบกับงานหนักที่จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ในเกมวันอาทิตย์นี้

         "นี่เป็นเกมที่ใหญ่มากและไม่ใช่แค่เพราะว่าทั้งคู่เป็นคู่ปรับกันเท่านั้น" เมอร์สัน กล่าว "เชลซี เอาชนะ ท็อตแน่ม 4 ครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาทิ้งห่าง 12 คะแนนในพรีเมียร์ลีก"

         "ผมกังวลเกี่ยวกับ เชลซี ในสัปดาห์นี้ เกมพวกเขาดูไม่ไหลลื่นเลยและพวกเขาไม่สามารถผ่านบอลถึง 4 ครั้งในเกมพบ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งมันไม่ดีเลย"

         "ถ้า สเปอร์ส มาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์และคว้าชัยชนะ คุณต้องกังวลกับ เชลซี และตำแหน่งท็อปโฟร์ของเขา ท็อตแน่ม ต้องการประกาศศักดาที่ดี ชัยชนะเหนือ เชลซี จะเป็นจุดเปลี่ยนได้แม้จะเพิ่งเป็นเกมที่สองของฤดูกาลก็ตาม"

         "อย่างไรก็ตามหากพวกเขาแพ้หลังจากที่ซื้อนักเตะเสริมทีมเหล่านั้นเขามา คุณจะได้ยินว่าพวกเขายังคงตามหลังทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก หากทีมไหนแพ้ในนัดนี้ถือเป็นก้าวที่พลาดเลยก็ว่าได้"

         "ทั้ง เชลซี และ ท็อตแน่ม ไม่อาจแพ้ในเกมนี้ได้และผมคิดว่าเกมจะจบลงด้วยการเสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด