:::     :::

ผีแหวกเลือกเขียวสะท้อนแสงชุดเยือน3ครั้งแรก

วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2565
3,257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวเสื้อแข่งแบบที่ 3 ประจำฤดูกาล 2022-23 ออกมาแล้วโดยใช้สีหลักเป็นเขียวสะท้อนแสง ซึ่งข่าวดีคือมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ร่วมเป็นแบบโปรโมท

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการระบุว่านี่ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ยูไนเต็ด เมื่อหยิบสีนี้มาใช้ ก็นับเป็นความกล้าของทีมดีไซเนอร์จากแบรนด์ อาดิดาส เพราะอย่างทีมคู่แข่งร่วมลีก อาร์เซน่อล ก็ได้ประเดิมใช้สีชมพู

เจตนาของทีมออกแบบคือให้เจอร์ซี่ย์ตัวนี้มีชีวิตชีวาด้วยสีพื้นเขียวสะท้อนแสง ฝั่งด้วยลายริ้วสีเขียวบนลำตัว ให้ตัดกับแบบเสื้อคอกลมฝังลวดลายแฟนชั่นแบบไซท์ไจส์ท อันเป็นที่นิยมช่วงปลายทศวรรษ ’80 ต่อต้น ’90 ในยุโรป 

ส่วนขอบเส้นสายบริเวณคอเสื้อ, สามแถบหัวไหล่, โลโก้ผลิตภัณฑ์, สปอนเซอร์คาดอก/แขนเสื้อ และตราสโมสรในโล่ 5 เหลี่ยม เลือกสีดำ 

มันคือการหวนมาบรรจบกันของวัฒนธรรมอันเป็นสัญลักษณ์ผสานเข้ากับการตีความใหม่อีนีโก้ เทอร์เนอร์ ผอ.ฝ่ายออกแบบของแบรนด์ อาดิดาส กล่าว 

เสื้อแข่งฤดูกาล 2022-23 ได้แรงบันดาลใจจากลวดลายกราฟฟิกอันเป็นอัตลักษณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ประยุกต์ลวดลายเรขาคณิตและแบบเสื้อเข้าด้วยกัน”  

เราผสมวัตถุดิบเข้าด้วยกันแล้วตีความใหม่จากสีประจำดั้งเดิมสโมสร ให้ออกมาใหม่และเตะตา” 

เสื้อแข่งนี้จะประเดิมสวมวันเสาร์เกมเยือน เบรนท์ฟอร์ด (13 ..) มีจำหน่ายทั้งแบบเกรดผู้เล่นหรือเกรดแฟนบอล 

เรื่องดีอย่างหนึ่งในการเปิดเสื้อแข่งรุ่นใหม่คือ คริสเตียโน่ ที่มีดราม่าอยากชิ่งจากทีม และ แรชฟอร์ด ซึ่งถูกโยง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมถ่ายรูปประชาสัมพันธ์ ตีความคงไม่ย้ายไปไหน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด