:::     :::

อลาบาเชื่อเดอลิกต์จะเป็นแข้งสำคัญของบาเยิร์น

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565
2,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด อลาบา อดีตกองหลัง บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่า มัทไธส์ เดอ ลิกต์ แนวรับชาวดัตช์จะก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังหลักของทีมเสือใต้ในอนาคต

ดาวิด อลาบา กองหลัง เรอัล มาดริด เชื่อมั่นว่า มัทไธส์ เดอ ลิกต์ มีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำและนักเตะคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ในอนาคต จากการเปิดเผยกับสปอร์ตบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค ทุ่มทุนเบื้องต้น 67 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโรเพื่อดึง เดอ ลิกต์ มาจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี แต่กองหลังชาวดัตช์ลงเล่นฐานะตัวสำรองตลอด 2 เกมแรกของทีมเสือใต้ เนื่องจากเทรนเนอร์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เลือกใช้ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ลงเล่นเซนเตอร์คู่กับ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ แน่นอนว่า เดอ ลิกต์ ยังต้องใช้เวลาปรับตัวเพื่อปักหลักเป็นขุมกำลังตัวจริงของทีมดังแคว้นบาวาเรีย 


ด้าน อลาบา ซึ่งเคยค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงปี 2010-2021 ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ เรอัล มาดริด ในปัจจุบันเชื่อมั่นว่า เดอ ลิกต์ มีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับการเป็นผู้นำและนักเตะที่โดดเด่นสำหรับทีมเสือใต้ในอนาคต 

'มัทไธส์ เดอ ลิกต์ มีสิ่งที่จะเป็นผู้เล่นชั้นนำของ บาเยิร์น แน่นอน' อลาบา กล่าวถึงกองหลังชาวดัตช์ 'โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาของเขาที่ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เขาแสดงให้เห็นว่าเขามีคุณสมบัติมากมายและสามารถเป็นผู้นำได้ เขามีธรรมชาติที่จะเป็นผู้นำทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด