:::     :::

นาเกลส์มันน์ไม่ปรับทัพรับมือโวล์ฟสบวร์กวันอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565
1,806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันจะใช้ขุมกำลังชุดเดิมที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในเกมรับมือ โวล์ฟสบวร์ก วันอาทิตย์นี้

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นที่จะต้องปรับเปลี่ยนทีมที่กำลังเล่นได้ดีก่อนจะเปิดสังเวียน 'อัลลีอันซ์ อาเรน่า' รับมือ โวล์ฟสบวร์ก ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค เริ่มต้นซีซั่นนี้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 5-3 คว้าแชมป์ เดเอฟแอล โพคาล ก่อนจะเปิดหัวบุนเดสลีกาด้วยการบุกขยี้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 6-1 แม้ว่าจะปราศจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แต่ผู้มาใหม่อย่าง ซาดิโอ มาเน่ ก็กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนทีมเสือใต้อย่างรวดเร็ว

'มีเหตุผลสองประการในการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นและการจัดการความเครียดของนักเตะ' นาเกลส์มันน์ กล่าว

'ประสิทธิภาพที่ชาญฉลาดในสิ่งที่เราเห็นจากทีมตัวจริงในทั้งสองแมตช์ที่ดีมาก ในการจัดการความเครียด เรายังอยู่ในช่วงที่มีมนุษยธรรมของฤดูกาลด้วย 1 เกมใน 7 วัน ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก'

'เมื่อคุณดูที่โปรแกรมแข่งขัน ไม่มีเหตุผลที่แท้จริงที่จะเปลี่ยนแปลง และผมไม่ได้คาดหวังที่จะเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ยกเว้นถ้ามีคนทำประตูในการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย 60 ประตูจากการยิง 50 ครั้ง แล้วเราค่อยพูดถึงมัน'

นาเกลส์มันน์ ยังกล่าวยกย่อง มาเน่ เป็นพิเศษ หลังกองหน้าทีมชาติเซเนกัลย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้และเริ่มต้นกับทีมเสือใต้อย่างยอดเยี่ยม

'คุณสามารถอ้างอิง (โค้ชลิเวอร์พูล) คำพูดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กล่าวเกี่ยวกับการจากไปของ ซาดิโอ ตั้งแต่วันแรกที่เขาพัฒนาสโมสรและทีม และมันเป็นแบบนั้นสำหรับเราเช่นกัน'

'เขาเป็นนักเตะในทีมที่สุดยอด เขาเป็นผู้นำทีม แต่ยังถอยกลับมาเพื่อให้คนอื่นเปล่งประกาย เขาประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในระดับสโมสรและระดับส่วนตัว แต่คุณรู้สึกว่าเขาเป็นซุปเปอร์สตาร์ตัวจริง' เทรนเนอร์ทีมเสือใต้กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด