:::     :::

ชาบียกราโยบททดสอบสำคัญของบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565
5,323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ หวังเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการเอาชนะ ราโย บาเยกาโน่ ซึ่งจะเป็นบททดสอบสำคัญของ บาร์เซโลน่า ในเกมเปิดซีซั่นวันเสาร์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยกเกมเผชิญหน้ากับ ราโย บาเยกาโน่ ในนัดเปิดซีซั่นวันเสาร์นี้จะเป็นบททดสอบสำคัญของทีมอาซูลกราน่าที่คาดหวังถึงการคว้าแชมป์ในฤดูกาลใหม่นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เราเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยความกระตือรือร้นและการเซ็นสัญญาใหม่ๆ มันจะเป็นบททดสอบสำคัญในการเผชิญหน้ากับ ราโย'

'ราโย เป็นทีมที่มีระเบียบ พวกเขาเพรสได้ดี พวกเขาเล่นเร็ว มันจะเป็นความท้าทายที่ดีสำหรับเรา และเราจะพยายามเก็บ 3 คะแนน'

ชาบี ยังกล่าวถึง อันซู ฟาตี แนวรุกดาวรุ่งที่เผชิญปัญหาบาดเจ็บร้ายแรงในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมาว่า 'อันซู เป็นนักเตะที่มีความสามารถที่แตกต่างกัน ซึ่งน้อยคนนักที่จะมี เขาจะต้องมีความสำคัญมากสำหรับ บาร์เซโลน่า, อันซู ฟาตี เป็นผู้เล่นเจเนอเรชั่นต่อไป'

ก่อนเทรนเนอร์วัย 42 ปีจะพูดถึงเป้าหมายของทีมอาซูลกราน่าในฤดูกาลใหม่ว่า 'เป้าหมายของฤดูกาลนี้คือการคว้าแชมป์ น้อมรับความกดดัน ผมสนุกกับมันมากเพราะผมรู้ว่าผมอยู่ที่ไหน'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการตัดสินใจของ นีโก้ กอนซาเลซ หลังมิดฟิลด์วัย 20 ปีเลือกย้ายไปเล่นกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวว่า 'เขามาคุยกับผม และผมขอให้เขาอยู่ที่สโมสรต่อไป เขายืนยันกับผมว่าเขาต้องการออกจาก บาร์ซ่า เพื่อลงเล่นหลายๆเกม เขาบอกว่าเขาพบทีมที่เขาสามารถลงเล่นจำนวนมาก'

ชาบี ยังยืนยันเพิ่มเติมว่า มิราเล็ม เปียนิช จะอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปในฤดูกาลหน้าว่า 'เปียนิช เชื่อมั่นผม และเขาจะอยู่กับเรา'

ก่อนจะกล่าวถึงขุมกำลังเชิงลึกในแดนกลางว่า 'เรามีตัวเลือกมากมาย เปียนิช, เกสซีเย่, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, เซร์จี้ โรเบร์โต้ และ คริสเตนเซ่น พวกเขาทั้งหมดสามารถเล่นในฐานะมิดฟิลด์ตัวกลาง'

เทรนเนอร์วัย 42 ปียังกล่าวชื่นชมแข้งใหม่อย่าง ราฟินญ่า ที่ย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ว่า 'ราฟินญ่า มีคุณสมบัติอย่างที่ เนย์มาร์ และ ริวัลโด้ มี เขาจะเป็นนักเตะที่แตกต่างสำหรับเรา ราฟินญ่า ดูเหมือน เนย์มาร์ ในฐานะปีก แต่มีการยิงประตูเหมือน ริวัลโด้'

ตบท้ายด้วยการพูดถึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ว่า 'เลวานดอฟสกี้ เป็นคนทำประตู เขาแตกต่างและให้พื้นที่กับเพื่อนร่วมทีมของเขา เลวานดอฟสกี้ มาที่นี่อย่างถ่อมตัวและมีแรงบันดาลใจ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด