:::     :::

คอนเต้ชมลูกากูก่อนพาทีมเยือนสิงห์บลูส์

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565
8,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของ สเปอร์ส เล่นสงครามจิตวิทยาด้วยการชม โรเมลู ลูกากู เป็นกองหน้าชั้นเยี่ยมก่อนที่จะพาทีมเยือน เชลซี ในวันอาทิตย์นี้

         กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมกลับไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้หลังจากที่ล้มเหลวในการสร้างผลงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยทำได้เพียง 8 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา

         อย่างไรก็ตามทาง คอนเต้ ที่ร่วมงานกับ ลูกากู ในการพา "งูใหญ่" ได้แชมป์กัลโช่ เซเรีย อาในปี 2020/21 ชื่นชมหัวหอกวัย 29 ปีว่าเป็นนักเตะชั้นเยี่ยม เพียงแต่ต้องการแรงสนับสนุนจากแฟนบอลในการสร้างผลงานที่ดีออกมา

         "โรเมลู ใช้เวลาสองปีที่มิลานและเขาคือราชาที่นั่น" คอนเต้ กล่าว "แฟนบอลแสดงให้เขาเห็นถึงความหลงใหลซึ่งผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ต้องการสิ่งนี้"

         "ด้วยเหตุนี้ผมคิดว่าเขาต้องการกลับไปที่มิลาน แต่แน่นอนว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นการเซ็นสัญญาที่ดีกับ เชลซี คุณก็รู้ดีว่ามีนักเตะที่ต้องการเวลามากกว่านี้ในการแสดงผลงานออกมา แต่แน่นอนเขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับ เชลซี"

         "เขามีศักยภาพที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก ผมจำได้ดีตอนที่เขาเริ่มต้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาเล่นได้ดีมากๆและคุณที่เป็นสื่อก็บอกว่า ลูกากู แข็งแกร่งจริงๆ"

         "มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นที่ทำให้ความมั่นใจของเขาลดลงไป ตอนนี้มันถูกต้องแล้วสำหรับเขาในการเล่นให้กับสโมสรสำคัญในอิตาลีและพยายามดึงความมั่นใจกลับมา แต่เรากำลังพูดถึงสิ่งที่สำคัญจริง กองหน้าที่ดีจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด