:::     :::

เอร์เรร่าอาจย้ายกลับบิลเบาซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565
10,778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร์ เอร์เรร่า กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาเพื่อยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 2 ปีกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และมิดฟิลด์วัย 32 ปีมีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา อีกครั้ง

'เลกิ๊ป' สื่อเมืองน้ำหอมรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์วัย 32 ปีของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับความคิดที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หากทั้ง เปแอสเช สามารถตกลงค่าชดเชยสัญญาของนักเตะที่ยังมีจนถึงปี 2024 สำเร็จ 

ตามรายงานระบุว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังเจรจากับนักเตะเพื่อยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 2 ปี โดยทีมดังฝรั่งเศสอาจจะต้องจ่ายค่าจ้างอย่างน้อยหนึ่งปีจากสัญญที่เหลืออยู่เพื่อปล่อยมิดฟิลด์วัย 32 ปีย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ปิดทำการ 

เอร์เรร่า รับค่าจ้างจาก เปแอสเช ตกเดือนละ 650,000 ยูโร หรือ 150,000 ยูโรต่อสัปดาห์ ทำให้เขารับค่าเหนื่อยมากสุดอันดับ 15 ของลีกเมืองน้ำหอม แต่เขาอยู่ในลิสต์นักเตะที่จะถูกปล่อยตัวออกจากทีม เนื่องจากไม่อยู่ในแผนงานของเทรนเนอร์ คริสโตฟ กัลติเย่ร์ ทว่าไม่มีข้อเสนอใดๆมาถึงสโมสร ดังนั้น เปแอสเช จึงต้องเจรจาเพื่อยกเลิกสัญญาโดยยอมจ่ายเงินค่าชดเชยส่วนหนึ่งในข้อตกลงดังกล่าว

ขณะเดียวกัน แอธเลติก บิลเบา กำลังจับตามองสถานการณ์ของ เอร์เรร่า อย่างใกล้ชิดและทีมดังแคว้นบาสก์พร้อมทาบทามมิดฟิลด์วัย 32 ปีเข้าสู่สโมสรหากนักเตะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ 

เอร์เรร่า เคยย้ายจาก เรอัล ซาราโกซ่า มาค้าแข้งกับ บิลเบา ในช่วงปี 2011-2014 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ แมนฯยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})