:::     :::

ฮาร์กรีฟส์ซัดผีใจไม่สู้-ปกป้องเดเคอา

วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565
7,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัดแข้งทีมเก่าหลังบุกไปโดน เบรนท์ฟอร์ด อัดยับเยิน 0-4 แต่ปกป้อง ดาบิด เด เคอา แม้พลาดทำให้ทีมเสียประตู

         มือกาวชาวสเปน ทำพลาดครั้งใหญ่สองหนส่งให้เจ้าบ้านนำ 2-0 แต่ ฮาร์กรีฟส์ มองว่าเป็นผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ของยูไนเต็ดที่ต้องโดนตำหนิมากกว่า เพราะถึงแม้พลาดเสียประตูแต่ก็ยังมีเวลาในการกลับมาอยู่แต่ใจไม่สู้กันเลย

         "พวกเขาทำผิดพลาดอยู่บ้างและการเสียประตูก็ย่ำแย่" ฮาร์กรีฟส์ กล่าว "ไม่มีการต่อสู้เพื่อกลับสู่เกม ไม่มีการเข้าสกัด ไม่มีความดุดัน ฟุตบอลในระดับนี้คือเรื่องของการแข่งขัน นั่นคือวิธีที่คุณทำมัน เบรนท์ฟอร์ด เอาชนะทุกการปะทะในวันนี้ คุณต้องชนะในการปะทะกัน"

         "พวกเขาไม่พร้อมในเกมกับ ไบรท์ตัน และพวกเขาก็ไม่พร้อมอีกครั้ง เอริก เทน ฮาก คือยอดโค้ช เขาทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมที่ อาแจ็กซ์ แต่สองเกมนี้มันไม่เป็นไปตามแผน ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้เร็วแค่ไหน ความมั่นใจก็หมดไปด้วย"

         "มันคือเกียรติกับการได้สวมเสื้อตัวนี้ เราทุกคนล้วนเคยอยู่ที่นั่นในฐานะนักเตะ มีเกมที่ห่วยแตก แต่คุณต้องผ่านมันไปด้วยการสู้และแข่งขัน ลืมเรื่องแท็คติก มันเป็นเรื่องของการเอาชนะในการต่อสู้แบบตัวต่อตัว"

         "ผมคาดหวังอย่างสูง (ว่าจะมีการตอบสนองหลังแพ้ ไบรท์ตัน) ผมเหนื่อยกับการวิจารณ์และคิดแง่ลบ แต่คุณจะพูดอะไรได้ล่ะ? มันไม่มีแง่บวกอะไรเลย"

         เมื่อถูกถามถึง เด เคอา อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า "อย่าโยนความผิดทั้งหมด (ให้ เด เคอา) ใช่เขาพลาดครั้งใหญ่ แต่ยังมีเวลาอีกมากที่จะกลับสู่เกม ดาบิด อยู่ในทีมนั้น พวกเขาสู้ด้วยกัน แต่มันไม่ใช่วันนี้"

                

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด