:::     :::

'อันเช่'ชี้แจงการใช้งานรือดิเกอร์กับชูอาเมนี่

วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565
10,391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กับ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ สองแข้งใหม่ที่ย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ถูกคาดการณ์ว่าอาจจะมีบทบาทเป็นเพียงสำรอง

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ชี้แจงถึงการใช้งานสองแข้งใหม่อย่าง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังชาวเยอรมันกับ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ก่อนทีมชุดขาวจะเปิดฉากซีซั่นใหม่กับ อัลเมเรีย ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' 

อันเชล็อตติ ทำให้หลายคนประหลาดใจหลังส่ง รือดิเกอร์ ลงเล่นแบ็กซ้ายในกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ บาร์เซโลน่า ก่อนเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะยืนยันผ่านสื่อว่าปราการหลังทีมชาติเยอรมนีจะลงเล่นกับทีมชุดขาวในฐานะเซนเตอร์

'เกมแรกผมให้เขาเล่นแบ็กซ้าย แต่โดยปกติผมจะให้เขาเล่นเซนเตอร์แบ็ก เฉพาะในกรณีที่เรามีเหตุฉุกเฉินระหว่างฤดูกาล ผมรู้ว่าเขาเล่นตำแหน่งนั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เขาไม่มีปัญหาที่นั่น แต่เพื่อการปรับตัวเขา ผมจะใช้งานเขาฐานะเซนเตอร์แบ็ก' อันเชล็อตติ กล่าวถึง รือดิเกอร์ 

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึง ชูอาเมนี่ ที่หลายคนคาดว่าจะเป็นเพียงแบ็คอัพของ การ์ลอส กาเซมีโร่ แต่ อันเชล็อตติ ยืนยันว่านักเตะทั้งสองคนสามารถเล่นร่วมกันได้ 

'พวกเขาสามารถเล่นด้วยกันและพวกเขากำลังจะไป ทั้งสองคนเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง แต่มีลักษณะแตกต่างกัน ชูอาเมนี่ มีความสามารถมากกว่าที่จะไปถึงช่วงเวลาที่เหมาะสม และ กาเซมีโร่ อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด