:::     :::

คอนเต้-ทูเคิ่ลแดงทั้งคู่หลังงัดกันอีกหลังเกม

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565
1,432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ และ โธมัส ทูเคิ่ล ได้รับใบแดงส่งท้ายในเกมที่ สเปอร์ส ไล่ตีเสมอ เชลซี 2-2 หลังมีปากเสียงกันอีกรอบหลังจบเกม

ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง เชลซี กับ สเปอร์ส สู้กันอย่างดุเดือดก่อนจบที่ผลเสมอ 2-2 โดย "ไก่เดือยทอง" ได้ แฮร์รี่ เคน เป็นฮีโร่โขกตีเสมอในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย

ขณะที่ข้างสนามก็เดือดไม่แพ้กันเพราะ อันโตนิโอ คอนเต้ และ โธมัส ทูเคิ่ล มีปากเสียงกันอย่างหนักตั้งแต่ระหว่างเกมที่ คอนเต้ ดีใจออกนอกหน้าตอน สเปอร์ส ตีเสมอ 1-1 จนทำให้ ทูเคิ่ล ไม่พอใจและฮึดฮัดเอาเรื่องจนสตาฟฟ์ทั้งสองฝ่ายต้องรีบมาแยกทั้งคู่ออกจากกัน

หลังสิ้นเสียงนกหวีดจบเกมที่ สเปอร์ส ตามแบ่งแต้มเหลือเชื่อทำให้ ทูเคิ่ล กุนซือสิงห์ออกอาการหงุดหงิดตอนจับมือจบเกมที่บีบมือ คอนเต้ ไม่ยอมปล่อยจนมีปากเสียงกันอีกรอบ และเกิดเหตุการณ์วุ่นวายยกใหญ่ 

ท้ายที่สุด ผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ จึงแจกใบแดงไล่ทั้ง คอนเต้ และ ทูเคิ่ล หลังจากตอนแรกได้ใบเหลืองระหว่างเกมไปแล้ว ทำให้กุนซือทั้งสองจะติดโทษอย่างน้อย 1 นัด

สำหรับนัดต่อไป เชลซี จะไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม ส่วน สเปอร์ส กลับไปเล่นในบ้านพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด