:::     :::

ผู้เล่นแบร์สวิจารณ์สภาพสนาม'โซลด์เยอร์ฟิลด์'

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565
2,186
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สภาพสนาม 'โซลด์เยอร์ ฟิลด์' ที่ถูกใช้งานหนักและขาดการบำรุงรักษาจนมีสภาพย่ำแย่ระหว่างเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นของ ชิคาโก้ แบร์ส กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

ชิคาโก้ แบร์ส ลงเล่นอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกมแรกกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาท่ามกลางสภาพสนามหญ้าที่ย่ำแย่ของ 'โซลด์เยอร์ ฟิลด์' จนผู้เล่นทีมพญาหมีเลี่ยงไม่ได้ที่จะวิพากษ์วิจารณ์สนามที่ย่ำแย่ ตามรายงานจาก 'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส' 

สนาม 'โซลด์เยอร์ ฟิลด์' มีปัญหาเรื่องสภาพสนามในช่วงปลายเดือนธันวาคมเมื่อเข้าสู่ฤดูหนาว ซึ่งพอเข้าใจได้เนื่องจากเป็นสนามเปิดและต้องเผชิญกับสภาพอากาศเลวร้าย ทว่าสภาพสนามมีปัญหาตั้งแต่เกมแรกของช่วงปรีซีซั่นจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกวิพากษ์วิจารณ์การดูแลจัดการสนามนี้ 

ตามรายงานจาก เจสัน ลีเซอร์ ผู้สื่อข่าวของ 'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส' ระบุว่า 'โซลด์เยอร์ ฟิลด์' มีปัญหามานานหลายปีแล้ว เนื่องจากมักจะถูกจัดคอนเสิร์ตในช่วงซัมเมอร์ รวมถึงงานแสดงของ เซอร์ เอลตัน จอห์น เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อน แบร์ส จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นและเอาชนะ ชีฟส์ 19-14 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


จัสติน ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก แบร์ส กล่าวถึงสนามสนาม 'โซลด์เยอร์ ฟิลด์' ว่า 'บอกตามตรง ปีที่แล้วผมใช้ทุ่งนาบ้านเราเป็นข้อได้เปรียบ เพราะผมรู้ว่าหญ้าของเราเป็นอย่างไร'

ส่วน ไคโร ซานโตส ตัวเตะของ แบร์ส กล่าวเสริมว่า 'มันเป็นทรายจริงๆอย่างที่ผมคาดไว้ สนามไม่มีหญ้าและไม่ได้รับการบำรุงรักษาที่ดี แต่ผมก็เตรียมพร้อมสำหรับสนามที่ย่ำแย่ไว้แล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด