:::     :::

กัลติเย่ร์นัดเนย์มาร์-เอ็มบั๊ปเป้เคลียร์ใจ

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565
6,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสโตฟ กัลติเย่ร์ เตรียมนัด เนย์มาร์ และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ให้มาพูดคุยหาทางออกถึงปัญหาไม่ลงรอยของนักเตะทั้งสองราย

สื่อแดนน้ำหอมรายงานตรงกันว่ากองหน้าชาวบราซิลกับหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสมีปัญหาบาดหมางในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แม้มีสื่อบางรายพยายามโยงว่ามาจากการแย่งจุดโทษในเกมล่าสุด แต่ส่วนใหญ่ระบุเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านั้นนานแล้ว

ปัญหาดังกล่าวทำให้สื่อรายงานว่า เอ็มบั๊ปเป้ เดินเรื่องไปยังสโมสรเพื่อดำเนินการปล่อยตัว เนย์มาร์ ออกจากทีมก่อนที่ตลาดซื้อขายรอบนี้ปิดตัวลง

แต่ล่าสุด เลกิ๊ป รายงานว่า กัลติเย่ร์ ในฐานะกุนซือใหญ่ และ หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังจะนัด เนย์มาร์ และกองหน้าวัย 23 ปีให้มาพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในขณะนี้

ทางสโมสรหวังว่าจะสามารถหาทางแก้ไขและหาทางออกในเรื่องนี้ได้ โดยสื่อระบุบอร์ดบริหารอยากให้นักเตะทั้งสองมองข้ามความบาดหมางพร้อมเดินหน้าทำงานร่วมกันต่อไป

ทั้งนี้ต้องรอดูท่าทีของนักเตะทั้งสองว่าจะออกมาเช่น แต่รายงานของ เลกิ๊ป ทำให้สื่ออื่นๆ กำลังจับตาสถานการณ์หลังจากการพูดคุยว่าจะดีขึ้นหรือไม่

ตอนนี้ เอ็มบั๊ปเป้ กลายมาเป็นผู้ทรงอิทธิพลในกลุ่มนักเตะ เปแอสเช หลังจากมีรายงานว่าสโมสรมอบอำนาจหลายๆ อย่างให้ในตอนที่หัวหอกฝรั่งเศสตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ และหนึ่งในนั้นคือการจัดการผู้เล่นในทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด