:::     :::

ผีไม่เต็มใจจ่ายแข้งอื่นเหตุมูฟออนเฟรงกี้ไม่ได้

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565
1,311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงรักเดียวใจเดียวมองแค่ เฟรงกี้ เดอ ยอง เป็นเป้าหมายหลักจนไม่สามารถหันไปเจรจาและพร้อมจ่ายเพื่อดึงนักเตะในตำแหน่งอื่นๆ มาเสริมทัพ

กองกลางชาวเนเธอร์แลนด์เป็นที่หมายตาของ เอริก เทน ฮาก กุนซือปิศาจแดงที่พยายามให้สโมสรดำเนินการเจรจาดึงตัวมาเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่กระแสข่าวช่วงที่ผ่านมาเผยว่านักเตะไม่มีใจอยากไปเล่นให้ทีมสีแดงฝั่งแมนเชสเตอร์

แม้จะมีข่าวว่า ปิศาจแดง มองหาทางเลือกอื่นๆ หรือนักเตะในตำแหน่งที่ยังขาดหายไป กระนั้น ร็อบ ดอว์สัน จาก อีเอสพีเอ็น ระบุว่าสโมสรกลับไม่เต็มใจจ่ายเงินดึงมาร่วมทีม

ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวกับแนวรุกหลายราย อาทิ โคดี้ กักโป และ อัลบาโร โมราต้า เป็นต้น แต่สื่อจาก อีเอสพีเอ็น เผยว่าบอร์ดสโมสรดันไม่เต็มใจจ่ายเงินหรืองัดเอางบประมาณเพื่อดึงมาเสริมทัพ

ผิดกับกรณี เดอ ยอง วัย 25 ปีที่สโมสรยังคงดันทุรังเดินหน้าเจรจาแม้ทางนักเตะไม่มีใจให้ แต่กลับพร้อมทุ่มเงินมหาศาลทั้งที่โอกาสมีน้อยนิด

เรื่องดังกล่าวสอดคล้องกับการที่สโมสรเพิ่งได้นักเตะมาเพียงแค่ 3 รายเท่านั้น และที่ผ่านมาโดนแฟนบอลโจมตีอย่างหนักโดยเฉพาะแดนกลางที่เสริมทัพได้อย่างล่าช้าและแก้ไม่ตรงจุด นอกจากนั้นยังมีข่าวกับนักเตะที่อายุเยอะหรือผู้เล่นเป็นส่วนเกินของทีมอื่นๆ จนทำให้ถูกโจมตีผ่าน โซเชียล มีเดีย อย่างหนัก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด