:::     :::

ผีวางแผนรุกหาอันโตนี่วันสุดท้าย

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนเจรจาดึง อันโตนี่ แนวรุกอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในวันสุดท้ายตลาดนักเตะเพื่อหวังได้ราคาที่ถูกลงกว่าเดิม

โกล บราซิล รายงานว่า ปิศาจแดง พยายามยื่นข้อเสนอจำนวน 60 ล้านยูโรไปให้ อาแจ็กซ์ พิจารณาเพื่อปล่อย อันโตนี่ ออกจากทีม แต่สโมสรดังของเนเธอร์แลนด์ปฏิเสธและวางราคาขั้นต่ำไว้ที่ 80 ล้านยูโร

เรื่อดังกล่าวถือเป็นปัญหาหนักของ ผีแดง เพราะสโมสรไม่มีความปรารถนาจ่ายเงินตามที่ อาแจ็กซ์ ต้องการ ทำให้การเจรจาตอนนี้ต้องหยุดลงไปชั่วคราว

กระนั้น ตีอาโก้ แฟร์นันด์ส กับ ราอูล มูร่า สองนักข่าว โกล เผย แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนรุกหา อันโตนี่ ในวันสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าร้อนรอบนี้โดยทีมดังอังกฤษคาดว่าจะทำให้ อาแจ็กซ์ ยอมลดราคาลงมา

นักข่าวทั้งสองรายระบุว่า ปิศาจแดง มั่นใจในกลยุทธ์นี้ซึ่งจะทำให้ อาแจ็กซ์ ไม่มีทางเลือกในการยอมลดราคาลงมาหากว่าโดนเวลาบีบคั้นในวันสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม มีสื่อบางรายมองกลยุทธ์ดังกล่าวอาจจะไม่ได้ผลอย่างที่ ปิศาจแดง คาดคิดเอาไว้ เนื่องจากท่าทีของ อาแจ็กซ์ ยังคงชัดเจนไม่ต้องการปล่อยแนวรุกวัย 22 ปีออกจากทีม และด้วยสัญญาที่มีไปจนถึงกลางปี 2025 ทำให้ทีมได้เปรียบในการเจรจา ยกเว้นทาง อันโตนี่ จะร้องขอย้ายทีมด้วยตัวเอง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด