:::     :::

เฮดโค้ชเท็กแซนส์ชมตัววิ่งรุคกี้'เพียร์ซ'

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2565
2,311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน เพียร์ซ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ สร้างความประทับใจตั้งแต่การลงเล่นเกมแรกจนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

โลวี่ สมิธ หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ กล่าวชื่นชม เดเมียน เพียร์ซ หลังรันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ลงมาสร้างความประทับใจในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 17-13 เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เพียร์ซ สร้างความฮือฮาระหว่างการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ของ เท็กแซนส์ ก่อนรันนิ่งแบ็กรุคกี้จะเข้าสู่เกมปรีซีซั่นกับ เซนต์ส ในฐานะสำรองและส่องประกายตั้งแต่การถือบอลวิ่งครั้งแรกด้วยการทำระยะ 20 หลา ก่อนจบเกมด้วยการถือบอล 5 ครั้ง ระยะ 49 ครั้ง ถือบอลวิ่งเฉลี่ย 9.8 หลาต่อครั้ง จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช เท็กแซนส์ 

'เดเมียน เพียร์ซ ดึงดูดสายตาผมและทุกคนที่กำลังจับตามองเขา' สมิธ กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กรุคกี้ 'และนั่นคือสิ่งที่เราเห็นในเทรนนิ่งแคมป์ด้วย เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดี'

ด้าน เพียร์ซ ยอมรับว่าเขารู้สึกประหม่าสำหรับการลงเล่นเอ็นเอฟแอลเกมแรกของเขา แต่ความกังวลใจนั้นหายไปอย่างรวดเร็วหลังเริ่มต้นงานอย่างยอดเยี่ยม

'เมื่อผมลงไปบนสนาม ผมรู้สึกสงบลง' เพียร์ซ เผย 'ผมคิดออกแล้วและเพิ่งออกไปทำในสิ่งที่ผมทำมาทั้งชีวิต'

ส่วน เดวิส มิลล์ส ควอร์เตอร์แบ็ก เท็กแซนส์ กล่าวเสริมว่า 'ผมคิดว่า (เพียร์ซ) วิ่งไปกับบอลได้ดีมาก ค่าเฉลี่ยของเขาอยู่ที่ 9 หลาหรือประมาณนั้นต่อการถือบอลหนึ่งครั้ง ถ้าเขาสามารถทำอะไรแบบนั้นได้ต่อไป มันจะเป็นการเปิดทีมบุกครั้งใหญ่ของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด