:::     :::

เทนฮากเปลี่ยนใจปล่อย'โด้'พ้นทีม

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2565
5,329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก เปลี่ยนใจให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีม ตามรายงานของ ไทม์ส สปอร์ต

สถานการณ์ของกองหน้าวัย 37 ปีอยู่ในเครื่องหมายคำถามมาตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา หลังจากมีรายงานว่านักเตะต้องการย้ายทีม โดยตอนนั้นไม่มีชื่อเดินทางไปเก็บตัวร่วมกับสโมสรที่ประเทศไทยและออสเตรเลีย

แม้ที่ผ่านมาจะมีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารเพื่อหาทางออกในเรื่องนี้ แต่ยังไม่มีความชัดเจนส่งผลให้อนาคตหัวหอกโปรตุเกสอยู่บนความไม่แน่นอน

ล่าสุด ไทม์ส สปอร์ต เผยว่า เทน ฮาก เปลี่ยนใจและท่าทีตนเองที่พยายามรั้ง โรนัลโด้ ไว้กับทีมต่อไป โดยตอนนี้เทรนเนอร์ชาวเนเธอร์แลนด์ส่งสัญญาณให้สโมสรปล่อย โรนัลโด้ ออกไปได้

ปัจจัยสำคัญมาจากพฤติกรรมและการแสดงออกของนักเตะในเกมพ่าย เบรนท์ฟอร์ด 0-4 รวมไปถึงการแสดงออกของนักเตะยามอยู่กับทีมในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ยังต้องรอไฟเขียวจากบอร์ดบริหารรวมไปถึงเจ้าของสโมสรว่าจะให้ย้ายทีมได้หรือไม่ เพราะที่ผ่านมามีรายงานบางกระแสระบุผู้สนับสนุนทีมอยากให้สโมสรเก็บกองหน้ารายนี้ไว้อีกปี

โดยสื่อใหญ่อังกฤษเผยด้วยว่า แอตเลติโก มาดริด ยังคงสนใจ โรนัลโด้ และพร้อมใช้นักเตะอย่าง อองตวน กรีซมันน์ หรือ อัลบาโร่ โมราต้า เพื่อให้การดึงกองหน้าโปรตุเกสสะดวกมากกว่าเดิม

เรื่องดังกล่าวสอดคล้องกับ ดิ แอธเลติก ที่นำโดย ลอรี่ วิตเวลล์ นักข่าวที่ตามติดแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งกล่าวไว้ใน พ็อดแคสต์ ถึงบรรยากาศที่เปลี่ยนของ ปิศาจแดง ตั้งแต่กลับมาจากการทัวร์ไทยและออสเตรเลีย

นักข่าวรายนี้มองว่าบรรยากาศในทีม ปิศาจแดง ตอนเดินทางไปที่ไทยและออสเตรียดูดีและมีชีวิตชีวาอย่างมาก รวมไปถึงมีสัญญาณที่ดีที่ถูกส่งออกมากว่าซีซั่นที่แล้ว แต่ทุกๆ อย่างกลับตาลปัตรหลังกลับมาอังกฤษหรือตอนที่ โรนัลโด้ ร่วมซ้อมกับทีมอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด