:::     :::

ชาร์ดิมว้อนท์คุมปืนต่อจากเวนเกอร์ซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561
1,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม กุนซือโมนาโก แสดงความต้องการรับตำแหน่งผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ในซัมเมอร์นี้หากมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล เตรียมพิจารณาอนาคต เวนเกอร์ หลังจบฤดูกาลนี้แม้สัญญาปัจจุบันจะสิ้นสุดในปีหน้าเนื่องจากผลงานของทีมล้มเหลวต่อเนื่อง และเพิ่งพ่ายยับต่อแมนฯ ซิตี้ 0-3 ในคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันมีข่าวว่าตอนนี้มี 4 ตัวเต็งที่จะรับงานคุมอาร์เซน่อลหาก เวนเกอร์ หลุดจากตำแหน่ ประกอบด้วย เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม ของโมนาโก, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ของเซลติก, โยอัคคิม เลิฟ ของทีมชาติเยอรมัน และ มิเกล อาร์เตต้า ผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่แมนฯ ซิตี้

อินดิเพนเดนท์ สื่อในอังกฤษเผยว่า ชาร์ดิม มีความต้องการทำงานในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อจาก เวนเกอร์ เนื่องจากชื่นชอบอาร์เซน่อลมาเป็นเวลานาน และมีแนวทางการทำทีมเน้นเกมรุกถอดแบบจากปืนใหญ่

ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ 4 ของกุนซือโปรตุกีสกับ โมนาโก ทำให้หลายฝ่ายเชื่อกันว่าเจ้าตัวกำลังมองหาความท้าทายใหม่หลังพาทีมได้แชมป์ลีก เอิง และเข้าถึงรอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน และการได้ทำงานกับอาร์เซน่อลก็เป็นตัวเลือกที่ลงตัว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด