:::     :::

สิงห์โดนทอฟฟี่ปัดข้อเสนอกอร์ดอน45ล้านป.

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2565
4,807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการขอซื้อ แอนโธนี่ กอร์ดอน กองกลางดาวรุ่ง แต่ถูก เอฟเวอร์ตัน ค่าตัวที่คาดว่าสูงถึง 45 ล้านปอนด์

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี เปิดการเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน เรื่องการคว้าตัว กอร์ดอน มาหลายวันแล้ว และเพิ่งแปรเปลี่ยนความสนใจให้กลายเป็นข้อเสนออย่างเป็นทางการในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เทเลกราฟ ระบุว่า ข้อเสนอที่ เชลซี ยื่นไป 45 ล้านปอนด์ ถูก เอฟเวอร์ตัน ตอบปฏิเสธกลับมาทันควัน เพราะ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ต้องการค่าตัวทะลุหลัก 50 ล้านปอนด์ จึงต้องดูว่า สิงโตน้ำเงินคราม จะปรับปรุงข้อเสนอยื่นไปใหม่ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้หรือไม่


ทั้งนี้ ด้วยปัญหารุมเร้าของ ทอฟฟี่น้ำเงิน ทั้งเรื่องการเสริมทัพที่ไม่สมหวัง และผลการแข่งขันที่แพ้ในสองเกมแรกของพรีเมียร์ลีก จึงเชื่อว่าทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไม่มีความสนใจที่จะขายดาวรุ่งวัย 21 ปี

แต่ถึงกระนั้น แลมพาร์ด ยังคงต้องการกองหน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพเป็นอย่างมาก หลังจากขาย ริชาร์ลีซอน ไปให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 60 ล้านปอนด์ และเสีย โดมินิก คัลเวิร์ท-ลูอิน บาดเจ็บในช่วงต้นซีซั่น เป็นเหตุผลที่ต้องจับ กอร์ดอน มายืนกองหน้าจำเป็นในสองเกมแรก ดังนั้นข้อเสนอของ เชลซี จึงต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด