:::     :::

ซัตตันชมดีนออกมายอมรับความผิดพลาด

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565
9,903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าคนดังชื่นชม ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินวีเออาร์ที่ยอมรับผิดหลังไม่แจ้ง แอนโธนี่ย์ เทย์เลอร์ ให้มาดูจอมอนิเตอร์ในจังหวะที่ คริสเตียน โรเมโร่ ดึงผม มาร์ก กูกูเรย่า ส่งผลให้ สเปอร์ส ตามตีเสมอ เชลซี 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

         ดีน เพิ่งเลิกทำหน้าที่ผู้ตัดสินในสนามหลังจบฤดูกาลที่แล้ว แต่ยังรับหน้าที่ในห้องวีเออาร์โดยรับบทบาทนี้ในบิ๊กแมตช์ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งเจ้าตัวออกมาบอมรับว่าผิดพลาดจากเหตุการณ์ที่ โรเมโร่ ดึงผม กูกูเรย่า ว่าควรเรียก เทย์เลอร์ มาดูจมอนิเตอร์ข้างสนาม โดยทาง ซัตตัน ชื่นชมกับการออกมายอมรับผิดของ ดีน ในครั้งนี้

         "พรีเมียร์ลีกเพิ่งจะมีอายุครบ 30 ปี และนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นผู้ตัดสินพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมที่เขามีส่วนร่วม, มันเหมือนกับการรีเฟรชเลย" ซัตตัน เขียนผ่านคอลัมน์ทาง เดลี่ เมล

         "เราเห็นการขอโทษในทุกสัปดาห์จากนักเตะทางโซเชียล มีเดีย ถ้าพวกเขาทำพลาด แต่เราเคยชินกับการเห็นผู้ตัดสิน ผู้ช่วย และวีเออาร์ที่นิ่งเฉย"

         "นี่เป็นสัญญาณของการผลักดันของ PGMOL (พรีเมียร์ลีก เกม แมตช์ ออฟฟิเชียลส์ บอร์ด) เพื่อความโปร่งใส ผมชื่นชม ดีน ที่ให้ข้อมูลเชิงลึกกับเราในเกมที่เสมอ 2-2 ระหว่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม"

         "เขาบอกว่าเขาควรจะให้ แอนโธนี่ย์ เทย์เลอร์ ออกมาดูมอนิเตอร์ข้างสนาม หากมันเกิดขึ้นอาจจะมีใบแดงสำหรับ ท็อตแน่ม, ฟรีคิกของ เชลซี, ไม่มีลูกเตะมุมสำหรับ แฮร์รี่ เคน และไม่มีเสียงโอดครวญจาก โธมัส ทูเคิ่ล"

         "เขาคือหัวหน้าวีเออาร์และบอกว่าเขาควรจะทำสิ่งที่แตกต่างหากย้อนกลับไปได้ นักเตะและผู้จัดการทีมทำผิดพลาด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด