:::     :::

สื่อเผยการลงทะเบียนกุนเด้ไม่คืบหน้า

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565
5,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลส์ กุนเด้ ยังต้องรอการลงประเดิมสนามฐานะนักเตะ บาร์เซโลน่า ต่อไปจนถึงช่วงปลายเดือนนี้หลังการลงทะเบียนนักเตะไม่ทันเกมเยือน เรอัล โซเซียดาด ในวันอาทิตย์

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ลงทะเบียน ชูลส์ กุนเด้ ไม่ทันเกมเยือน เรอัล โซเซียดาด ในวันอาทิตย์นี้หลังการดำเนินการของสโมสรไม่มีความคืบหน้าโดยเฉพาะการเจรจาลดค่าจ้างของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กับ เคราร์ด ปีเก้ 

บาร์เซโลน่า จะไม่มี บุสเก็ตส์ ในเกมเยือนทีมดังแคว้นบาสก์ เนื่องจากติดโทษแบนหลังมิดฟิลด์กัปตันทีมบาร์ซ่าถูกไล่ออกจากเกมเปิดซีซั่นที่เสมอ ราโย บาเยกาโน่ 0-0 และ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 42 ปีไม่สามารถใช้งาน กุนเด้ ในเกมดังกล่าวอย่างที่คาดหวังหลังความพยายามของสโมสรในการลงทะเบียนกองหลังชาวฝรั่งเศสไม่มีความคืบหน้า

สืบเนื่องจากการเจรจาเพื่อลดค่าจ้างของ บุสเก็ตส์ กับ ปีเก้ สองผู้เล่นประสบการณ์หยุดชะงักชั่วคราว สโมสรจึงไม่มีพื้นที่ว่างในเพดานเงินเดือนมากพอ และความหวังเดียวในการลงทะเบียน กุนเด้ คือการย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ของ เมมฟิส เดอปาย ไป ยูเวนตุส แต่มันไม่เกิดขึ้นทันเวลาที่กำหนด 

นั่นหมายความว่ากองหลังชาวฝรั่งเศสยังต้องรอการลงประเดิมสนามฐานะแข้งบาร์ซ่าในเกมถัดไปที่จะเปิดบ้านรับมือ เรอัล บายาโดลิด ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด