:::     :::

ผีตกลงราชันคว้ากาเซมีโร่เตรียมเซ็น4ปี

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ในการคว้าตัว กาเซมีโร่ กองกลางทีมชาติบราซิล มาร่วมทีมได้แล้ว ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 10 ล้านยูโร

การตรวจร่างกายของ กาเซมีโร่ มีกำหนดในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และดาวเตะทีมชาติบราซิลจะเซ็นสัญญา 4 ปี ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มได้อีกปี

กาเซมีโร่ ได้บอกกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ ราชันชุดขาว ว่าได้ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ ยูไนเต็ด จากการพูดคุยกันเมื่อวันพุธ หลังดาวเตะวัย 30 ปี ได้รับการแจ้งจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรว่าสามารถเลือกได้ว่าจะอยู่หรือไป

อันเชล็อตติ มอง กาเซมีโร่ เป็นกำลังหลักของทีม และไม่อยากที่จะเสียเขาไป ขณะที่เขาก็เป็นคนสำคัญของ มาดริด มาตลอด โดยคว้าแชมป์มาถึง 18 ครั้งจาก 9 ซีซั่นกับทีม

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์รายนี้รู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้ความท้าทายครั้งใหม่ในพรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับสัญญา และค่าเหนื่อยมหาศาล

กาเซมีโร่ เหลือสัญญากับ มาดริด อีก 3 ปี แต่หลังจากที่สโมสรคว้า ออเรเลียง ชูอาเมนี่ มาจาก โมนาโก ตำแหน่งของเขาก็ถูกท้าทาย โดยเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้นในเกมเปิดฤดูกาลของลา ลีกา

แม้ กาเซมีโร่ จะไม่ใช่ผู้เล่นที่ ผีแดง เคยไล่ล่า แต่ เอริก เทน ฮาก ก็เชื่อว่าประสบการณ์ และความสามารถของเขาจะสามารถพิสูจน์คุณค่ากับทีมใหม่ได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด