:::     :::

แบล็คเวลล์วางเป้าทำสวาดแคทเลิกหนีตกชั้น

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
7,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เควิน แบล็คเวลล์" ยิ้ม "โคราช" ฟูลทีม ลั่นพร้อมบุกคว้าแต้มจากประจวบ

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 2 ที่สามอ่าว สเตเดี้ยม พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 21 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง 
"สวาทแคท" เปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มา 1-2 ส่วน “ต่อพิฆาต” ประเดิมไทยลีก ได้อย่างสวยหรู ด้วยการบุกไปชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-0 
ก่อนการแข่งขัน เควิน แบล็คเวลล์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า 
"ผมคิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยากแน่นอน เพราะมันเป็นเกมเยือนด้วย และ โค้ชโจ เองก็พร้อมทำเต็มที่ ในการนำ พีที ประจวบ เผชิญหน้ากับทีมของเรา และแน่นอนว่าเราจะพยายามทำเต็มที่"
"สภาพความพร้อมของ นครราชสีมา ตอนนี้ หลังจากที่ผ่านเกมแรกกับ บุรีรัมย์ เป็นเรื่องดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และหวังว่าเราจะพยายายามเก็บข้อดีจากเกมนั้น มาใช้ให้ได้ต่อในเกมนี้"
"แน่นอนว่าเราส้รางทีมขึ้นมาใหม่ สิ่งสำคัญคือตอนนี้เราต้องโฟกัสที่ทีมของตัวเองเป็นหลัก และสร้างทีมขึ้นมาให้แข็งแกร่ง แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยาก ที่เรามีนักเตะใหม่เข้ามาจำนวนมาก แต่เราเข้าใจทุกอย่าง และมองว่าเป็นโอกาสดีที่เราจะสร้างทีมขึ้นมา และเดินหน้าไปด้วยกัน พยายามทำมันออกมาให้ดี"
"ผมค่อนข้างพอใจกับขุมกำลังของเรา และพยายามพา โคราชเดินไปข้างหน้า เพื่อทำให้ทุกคนประทับใจ ในการทำงานหนักของสตาฟฟ์โค้ชและนักกีฬา ในทุกๆ เกมเรามีการเตรียมตัวให้ทีมพร้อมและออกมาดีที่สุดเสมอ และเราพยายามให้นักเตะได้มีความเข้าใจกันและกันมากที่สุด ทั้งตัวของนักเตะไทยและนักเตะต่างชาติ และสร้างทีมสปิริตขึ้นมา ทำงานร่วมกัน เดินหน้าไปด้วยกัน ในฐานะสโมสร และนี่คือหน้าที่ของผมที่จะสร้างมันขึ้นมา"
"เป้าหมายของเราชัดเจนคือการที่เราจะต้องเอาตัวรอดในบริเวณกลางตาราง ไม่ต้องหนีตกชั้นจนถึงนัดสุดท้าย เหมือนกับในช่วงที่ผ่านมา ที่ผ่านมาสโมสร ก็พยายามยกะดับทุกอย่างที่เป็นโครงสร้างพื้นฐาน ทั้งเรื่องของ สถานที่อำนวยความสะดวกทุกอย่าง ทั้งยิม สนามซ้อม รวมถึงส่วนต่าง"
"สำหรับประจวบ พวกเขาชนะมาได้อย่างสวยงามในเกมแรก แน่นอนอย่างที่ผมบอกว่ามันเป็นเกมที่ยาก เราเองก็ได้ศึกษาพวกเขามาบ้างจากเกมแรก แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องโฟกัสที่ตัวเอง แน่นอนว่าผมเคารพประจวบ แต่เราจะพยายามบุกไปเอาชนะพวกเขาให้ได้ และมีสมาธิกับเกมตลอด 90 นาที"
"แน่นอนว่าแฟนบอลสำคัญกับทีมของเรามาก เกมแรกในบ้าน มันเป็นบรรยากาศที่สุดยอด และแฟนบอลมีส่วนสำคัญในการเพิ่มพลังพิเศษให้กับทีม และตัวของนักกีฬาทุกคน และหวังว่าเกมนี้เราจะได้รับบรรยากาศแบบนี้ต่อไปอีกครั้ง"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด