:::     :::

ฟานจิโอพร้อมหวนคืนเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565
2,927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิค ฟานจิโอ อดีตเฮดโค้ชทีมม้าป่าพร้อมหวนกลับมาทำงานฐานะโค้ชทีมรับอีกครั้งหากพบทีมที่เหมาะสม

วิค ฟานจิโอ อดีตหัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมหวนกลับมาทำงานในเอ็นเอฟแอลอีกครั้งโดยเฉพาะงานถนัดอย่างตำแหน่งโค้ชทีมบุกหากพบทีมที่เหมาะสม ตามรายงานจาก เซนต์.พอล ไพโอเนียร์ เพรส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟานจิโอ มีประสบการณ์ทำงานในเอ็นเอฟแอลนานกว่า 30 ปี เขาก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชคนที่ 17 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ของ บร็องโก้ส์ ในเดือนมกราคมปี 2019 แต่เฮดโค้ชวัย 63 ปีทำงานในเดนเวอร์เพียง 3 ปีจนกระทั่งถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น 2021 มีสถิติน่าผิดหวัง 19-30 และไม่สามารถนำทีมม้าป่าผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟอย่างที่คาดหวัง

'เราจะดูว่ามีอะไรบ้างและพัฒนาและสิ่งที่มีอยู่เพื่อดูว่าผมเหมาะสมกับใครบางคนหรือไม่' ฟานจิโอ กล่าวกับ คริส โธมัสสัน ผู้สื่อข่าวของ เซนต์.พอล ไพโอเนียร์ เพรส 'แต่มันเป็นไปได้แน่นอน อาจจะเป็นผู้ประสานงาน (โค้ชทีมบุก)' 

เกมป้องกันของ ฟานจิโอ ยังคงน่าประทับใจ นอกเหนือจากซีซั่นที่น่าผิดหวังในปี 2020 ที่ บร็องโก้ส์ สถิติ 5-11 โดยเกมป้องกันของเขาจบอันดับ 10 สำหรับทีมที่เสียคะแนนมากสุด และเกมป้องกันของทีมม้าป่าจบอันดับ 3 ในซีซั่น 2021 สำหรับทีมที่เสียคะแนนและอันดับ 8 สำหรับการเสียระยะ 

ฟานจิโอ เคยเป็นโค้ชของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, ฮิวสตัน เท็กแซนส์, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ ชิคาโก้ แบร์ส โดยรับรางวัลผู้ช่วยโค้ชยอดเยี่ยมในปี 2018 ฐานะโค้ชทีมรับของทัพพญาหมี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})