:::     :::

ผีรอยื่นอันโตนี่ใหม่ต้นสัปดาห์

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565
2,908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอให้ถึงต้นสัปดาห์หน้าก่อนจะดำเนินการเจรจา อันโตนี่ รอบใหม่ โดยหนนี้มี โคดี้ กักโป เข้ามาในข่ายพิจารณาอย่างจริงจังอีกราย

ปลายสัปดาห์ที่แล้วมีรายงานจากสื่ออังกฤษระบุว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปฏิเสธข้อเสนอประมาณ 80 ล้านยูโรที่ ปิศาจแดง ยื่นไปให้เพื่อปล่อย อันโตนี่ ออกจากทีม

โดยตลอดช่วงวันศุกร์และเสาร์ที่ผ่านมามีรายงานว่า อันโตนี่ ไม่ได้ลงซ้อมกับ อาแจ็กซ์ ทำให้กระแสข่าวย้ายทีมถูกโหมมากขึ้น นอกจากนั้นมีโอกาสที่แข้งวัย 22 ปีจะไม่มีชื่อในเกมดวล สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม วันอาทิตย์นี้

ล่าสุด ลอรี่ วิตเวลล์ จาก ดิ แอธเลติก เผยว่า ผีแดง มองเห็นช่องทางและพร้อมพิจารณายื่นข้อเสนอใหม่หลังจากโดนปฏิเสธเงิน 80 ล้านยูโร ซึ่งทางบอร์ดบริหารอาแจ็กซ์เริ่มมีการประชุมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้

ความเป็นไปได้ของ อาแจ็กซ์ คือต้องการเก็บ อันโตนี่ ไว้กับทีมอีกปี แต่ท่าทีล่าสุดจากทางนักเตะทำให้สื่อมองว่าสโมสรดังเนเธอร์แลนด์พร้อมเปิดทางให้มีการเจรจาเกิดขึ้น

กระนั้น ยูไนเต็ด ยังมอง โคดี้ กักโป จาก พีเอสวี เป็นทางเลือกไว้เช่นเดียวกัน กระนั้นกรณีของปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ต้องรอให้จบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่สองในวันพุธเสียก่อนถึงจะมีความชัดเจนมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม วิตเวลล์ ระบุว่า ปิศาจแดง พร้อมเดินหน้าไปหา อันโตนี่ หลังจากหมดสุดสัปดาห์นี้โดยหวังจะดำเนินการให้แล้วเสร็จในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซื้อขายหน้าร้อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด