:::     :::

สมิธเชื่อคอลลิ่นส์สามารถเป็นปีกนอกบิ๊กเพลย์ของเท็กแซนส์

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565
1,909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโก้ คอลลิ่นส์ ปีกนอกปีสองของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ สร้างความประทับใจในการรับบอลทำทัชดาวน์ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ แอลเอ แรมส์ 24-20

โลวี่ สมิธ หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มั่นใจว่า นิโก้ คอลลิ่นส์ มีศักยภาพสำหรับการสร้างบิ๊กเพลย์ หลังปีกนอกปีสองเป็นหนึ่งในไฮไลท์โดดเด่นของเกมปรีซีซั่นที่ชนะ แอลเอ แรมส์ 24-20 เมื่อวันศุกร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'นิโก้ เป็นเป้าหมายใหญ่ที่มีพรสวรรค์มากมาย' สมิธ กล่าว 'เราต้องการให้เขาอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น เรายังคงเล่นบอลได้ดี ถ้าเราเล่นบอลได้ดี เราจะได้รับสถานการณ์แบบตัวต่อตัวมากขึ้นสำหรับ นิโก้ อย่างที่ผมพูด เขาสูงยาว เขาสามารถจับบอลได้ มันเป็นการเล่นที่ยิ่งใหญ่ของเขาที่นั่น เขาสามารถสร้างเพลย์แบบนั้นได้อย่างมากมาย' 

ในช่วงท้ายควอเตอร์ที่สอง คอลลิ่นส์ กระโดดถอยหลังและรับบอลจากควอร์เตอร์แบ็ก เดวิส มิลล์ส ทำทัชดาวน์ระยะ 18 หลาจากการเล่น 7 เพลย์ ระยะ 75 หลา โดยปีกนอกวัย 23 ปี รับบอลรวมกัน 4 ครั้ง ระยะ 48 หลา 

'เราจำเป็นต้องเล่นและเข้าไปในเอนด์โซน' คอลลิ่นส์ กล่าว 'นั่นเป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบ และ เดวิส เชื่อใจผม เขาขว้างมันให้ผมและผมเล่นเพื่อเขา'


อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2021 รับบอล 33 ครั้ง ระยะ 446 หลาและทำหนึ่งสกอร์ จากการลงเล่น 14 เกม (สตาร์ท 8 เกม) ในซีซั่นรุคกี้ คอลลิ่นส์ สูง 6 ฟุต 4 นิ้ว หนัก 215 ปอนด์ มีลักษณะทางกายภาพของปีกนอกหมายเลข 1 ต้นแบบของเอ็นเอฟแอล ซึ่ง มิลล์ส กล่าวยกย่อง คอลลิ่นส์ สำหรับการเติบโตในช่วงปิดฤดูกาลนี้และหวังจะสานต่อความสัมพันธ์ของพวกเขาในซีซั่น 2022

'เขาเยี่ยมมาก' มิลล์ส ซึ่งขว้างคอมพลีต 10 จาก 17 ครั้ง ระยะ 96 หลาและทำ 1 สกอร์ กล่าว 'การเติบโตที่ยิ่งใหญ่สุดที่ผมคิดว่าน่าจะอยู่นอกสนาม เขาเติบโตเต็มที่ตั้งแต่มาที่นี่และจรรยาบรรณในการทำงาน เขาตั้งใจทำงานทุกวันจริงๆ พยายามจะเป็นผู้เล่นดีสุดเท่าที่เขาสามารถเป็นได้ เขาทำอย่างนั้นจริงๆ ผมคิดว่าเขาก้าวกระโดดครั้งใหญ่จากปีที่แล้ว ตอนที่เขาเล่นฟุตบอลได้ดีจริงๆ เราตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งที่เขาสามารถทำได้ เมื่อเขาถูกจับคู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์แบบตัวต่อตัว เขาจะเป็นคนที่รับมือได้ยาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด