:::     :::

เรือแทบอ้วกตาม2ลูกก่อนไล่เจ๊า'นิว'3-3

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ต้องสะดุดเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้แล้ว เมื่อทำได้เพียงบุกมาไล่ตามตีเสมอ นิวคาสเซิ่ล 3-3 หลังจากเป็นฝ่ายที่มีช่วงตามหลังถึง 2 ประตู

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นิวคาสเซิ่ล 3 - แมนฯ ซิตี้ 3

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

เริ่มเกมได้เพียง 5 นาที แมนฯ ซิตี้ ออกนำไว 1-0 เมื่อ แบร์นาร์โด้ ซิลวา จ่ายไปให้ อิลคาย กุนโดกัน ยิงด้วยขวาในเขตโทษผ่านมือ นิค โป๊ป เข้าประตูไป

นาทีที่ 17 นิวคาสเซิ่ล น่าตีเสมอได้เหลือเกิน เมื่อ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง จ่ายไปให้ มิเกล อัลมิรอน ได้ยิงเน้นๆ แต่หลุดกรอบอย่างน่าเหลือเชื่อ

นาทีที่ 21 เรือใบ ต้องเปลี่ยนตัวเร็ว เมื่อ นาธาน อาเก้ มีอาการบาดเจ็บ ต้องส่งเอา รูเบน ดิอาส ลงมาแทน

นิวคาสเซิ่ล เริ่มขึงเกมรุกเข้าใส่แล้ว นาทีที่ 24 อัลมิรอน ตัดบอลจากการจ่ายพลาดของ จอห์น สโตนส์ ก่อนที่จะไหลไปให้ แซงต์-มักซิแม็ง ใช้ความเร็วกระชากไปซัดด้วยซ้าย ทำให้ เอแดร์ซอน ต้องโชว์เซฟ

แต่นาทีที่ 28 สาลิกาดง ก็มาตีเสมอ 1-1 จนได้ เมื่อ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ลากเลื้อยมาทางกราบซ้ายก่อนโยกหลอกแล้วแต่งเข้าเท้าขวาก่อนเปิดไปเสาไกลให้ อัลมิรอน ล้มตัวตีเข่าเผาขนตุงตาข่าย แม้ไลน์แมนจะยกธงล้ำหน้าในทีแรก ทว่าวีเออาร์เช็กแล้วว่าไม่ล้ำเลยได้ประตู

กลายเป็น นิวคาสเซิ่ล ที่มาแซงนำ 2-1 เลย จากจังหวะสวนกลับ แซงต์-มักซิแม็ง ใช้ความเร็วลากบอลขึ้นมาก่อนไหลให้ คัลลั่ม วิลสัน โฉบถึงก่อน รูเบน ดิอาส แล้วดีดด้วยเท้าขวาผ่านมือ เอแดร์ซอน ตุงตาข่าย

ในครึ่งหลัง นาทีที่ 52 เรือใบน่าตีเสมอได้ รูเบน ดิอาส ไหลให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ พลิกยิงด้วยเท้าขวา บอลไปถูก นิค โป๊ป ปัดเล็กน้อยไปชนเสา 

แต่ นิวคาสเซิ่ล มาหนีเป็น 3-1 ได้อีก ในนาทีที่ 54 จากลูกฟรีคิกระยะ 30 หลา คีแรน ทริปเปียร์ ปั่นบอลโค้งผ่านมือ เอแดร์ซอน เสียบสามเหลี่ยมบนอย่างเด็ดขาด

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 60 แมนฯ ซิตี้ ตามมาเป็น 3-2 จากบอลที่เปิดจากกราบขวา โรดรี้ เอร์นานเดซ ตั้งที่เสาไกลกลับมาหน้าประตูให้ ฮาแลนด์ กระทุ้งด้วยซ้ายเสียบตาข่ายเด็ดขาด

และเพียง 4 นาทีให้หลัง เรือใบ ก็ตีเสมอ 3-3 ลูกนี้ เควิน เดอ บรอยน์ จ่ายคิลเลอร์พาสทะลุช่องให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา หลุดเดี่ยวไปยิงเล่นผ่านผ่าน โป๊ป ตุงตาข่าย

จากนั้น แมนฯ ซิตี้ ก็เหมือนบอลได้ใจบุกใส่อย่างหนัก และเกือบนำจากทั้ง เดอ บรอยน์ และ ฮาแลนด์ แต่ก็พลาดไปหมด

นาทีที่ 75 นิวคาสเซิ่ล ต้องช็อก เมื่อ คีแรน ทริปเปียร์ ไปตัดเกมใส่ เดอ บรอยน์ ในจังหวะจะสวนกลับ ผู้ตัดสินควักใบแดงแจกในทีแรก แต่ก็มีสัญญาณให้ไปเช็กที่จอวีเออาร์ ก่อนที่จะกลับมาเปลี่ยนคำตัดสินเป็นใบเหลืองแทน

ช่วงเวลาที่เหลือ แม้ เรือใบ จะบุกหนัก แต่ก็ไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ นิค โป๊ป ได้ จบเกม นิวคาสเซิ่ล เสมอ แมนฯ ซิตี้ 3-3

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล : นิค โป๊ป - คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน แชร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น - โจ วิลล็อค, บรูโน่ กิมาไรช์, โชเอลินตอน - มิเกล อัลมิรอน, คัลลั่ม วิลสัน, อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง

แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, นาธาน อาเก้, ชูเอา กานเซโล่ - เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เออร์ลิง ฮาแลนด์, ฟิล โฟเด้น

ผู้ตัดสิน : จาร์เร็ด จิลเล็ตต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด