:::     :::

ทอมลิ่นยังไม่ตัดสินใจเลือกจอมทัพตัวจริง

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565
1,813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส สร้างความประทับใจในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเหนือกว่าทั้ง มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ และ เมสัน รูดอล์ฟ

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่าเขายังไม่ตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง แม้ว่า เคนนี่ พิคเก็ตต์ จะสร้างความประทับใจในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดที่ชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 16-15 เมื่อวันศุกร์ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

พิคเก็ตต์ กำลังแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ และ เมสัน รูดอล์ฟ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะทำผลงานข่มสองรุ่นพี่ในเกมปรีซีซั่นกับ จากัวร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังขว้างคอมพลีต 6 จาก 7 ครั้ง ระยะ 76 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ แม้ พิคเก็ตต์ มีโอกาสชนะงานของเขาในพิตต์สเบิร์ก แต่ ทอมลิ่น ยืนยันว่าเขายังไม่รีบร้อนตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง 


'นั่นคือทั้งหมดที่ผมวางแผนจะเล่นกับเขา' ทอมลิ่น กล่าวถึง พิคเก็ตต์ 'ผมต้องการครองบอลมากกว่านี้ในครึ่งแรกและดังนั้นจึงมีเนื้องานที่ใหญ่ขึ้น บางอย่างอยู่นอกเหนือการควบคุมของคุณ เราต้องทำให้ได้เฟิร์สดาวน์ก่อนถึงจะเป็นเช่นนั้น'

'มันอาจอาจได้แบบนั้น สำหรับบางคนของทีมบุกที่เราต้องการจะดู การขาดการเปลี่ยนข้อจำกัดบางอย่างของเรื่องนั้น' 

แต่ ทอมลิ่น รู้สึกประทับใจกับสิ่งที่เขาได้เห็นจาก พิคเก็ตต์ ที่ประสบความสำเร็จภายใต้แรงกดดันเช่นกัน 'มันอาจเป็นเพราะเขาเป็นใคร ผมรู้ว่าเขาทำมัน (ที่ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ พิตต์สเบิร์ก) เขาอาจจะทำมันในไฮสคูล และเขาอาจจะทำมันในลีกเล็กๆ บางอย่างที่คนเราเกิดมาพร้อมกับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด