:::     :::

แอร์กน็องเดซเผย'นาเกลส์มันน์'แตกต่างจากซิเมโอเน่

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565
1,296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค เปรียบเทียบระหว่าง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เป็นเทรนเนอร์ที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ลูก้า แอร์กน็องเดซ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมเสือใต้แตกต่างจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ของ แอตเลติโก มาดริด ทีมเก่าของเขาอย่างสิ้นเชิง แต่ทั้งสองคนมีเป้าหมายเดียวกันนั่นคือการนำความสำเร็จมาสู่สโมสร ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แอร์กน็องเดซ เคยร่วมงานกับ ซิเมโอเน่ ระหว่างค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงปี 2014-2018 จากนั้นจึงย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค และมีโอกาสร่วมงานกับ นาเกลส์มันน์ ที่้ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมเสือใต้ในช่วงหน้าร้อนปี 2021 กองหลังวัย 26 ปีจึงสามารถเปรียบเทียบการทำงานกับสองเทรนเนอร์ได้เป็นอย่างดี

'นาเกลส์มันน์ แตกต่างจาก ซิเมโอเน่ อย่างสิ้นเชิง กับ ซิเมโอเน่ คุณฝึกซ้อมและเล่นหนักขึ้นและเข้มข้นขึ้น กับ นาเกลส์มันน์ คุณจะได้บอลบ่อยขึ้นเล็กน้อย และถ้าคุณเสียมัน คุณต้องแย่งกลับมาให้เร็วที่สุด ทั้งสองคนเป็นโค้ชระดับท็อปที่นักเตะจะสนุกกับการร่วมงานด้วยเพราะพวกเขาโลภความสำเร็จ' แอร์กน็องเดซ กล่าว


กองหลังชาวฝรั่งเศสยังยืนยันว่าทั้ง นาเกลส์มันน์ และ ซิเมโอเน่ ต่างมีเป้าหมายสูงสุดในการผลักดันทีมของตนประสบความสำเร็จ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่แนวรับวัย 26 ปีต้องการเช่นเดียวกัน 

'แชมป์! ผมต้องการชนะทุกอย่างทุกปี นั่นคือสิ่งที่ผลักดันผม โดยเฉพาะในแชมเปี้ยนส์ลีก เราต้องการและจำเป็นต้องปรับปรุง การปราชัยในรอบก่อนรองชนะเลิศต่อ บียาร์เรอัล ทำร้ายเรามากที่สุดในฤดูกาลที่แล้ว มันไม่เพียงพอสำหรับเราในการประสบความสำเร็จในบุนเดสลีกา เราทุกคนคิดอย่างนั้น รวมทั้งโค้ชด้วย' แอร์กน็องเดซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด