:::     :::

โบยินอฟเชื่อเดอปายจะไปได้สวยกับยูเว่

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565
4,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า จะไปได้ดีกับ ยูเวนตุส ตามมุมมองของ วาเลรี่ โบยินอฟ หากแนวรุกวัย 28 ปีย้ายมาค้าแข้งกับทีมม้าลาย

วาเลรี่ โบยินอฟ อดีตกองหน้า ยูเวนตุส เชื่อมั่นว่า เมมฟิส เดอปาย จะทำได้ดีกับทีมม้าลาย หากแนวรุกชาวดัตช์ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับทีมเบียงโคเนรี่ด้วยสัญญา 2 ปีตามข่าว จากการเปิดเผยกับ อิล เบียงโคเนโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ยูเวนตุส กำลังพยายามดึง เดอปาย มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้หลังมีการพูดคุยกับกองหน้าวัย 28 ปีถึงการย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะประสบความสำเร็จในการยกเลิกสัญญากับทีมอาซูลกราน่า ซึ่ง โบยินอฟ ที่เคยเล่นกับทีมม้าลายด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2006-2007 เชื่อว่า เดอปาย จะไปได้สวยกับทีมเบียงโคเนรี่โดยเฉพาะการช่วยเหลือ ดูชาน วลาโฮวิช กองหน้าชาวเซิร์บ 

'ผมชอบนักเตะคนนี้มาก ที่ บาร์เซโลน่า เขาไม่พบความต่อเนื่องเหมือนที่เขามีที่ ลียง แต่ในความคิดของผม เขาเหมาะสมกับลักษณะของ อัลเลกรี'

'ลียง เป็นเมืองที่คล้ายกับ ตูริน, หนาวกว่า, กับแฟนๆที่ร้อนแรง ในความคิดของผม มันต้องการสิ่งเร้าแบบนี้ ถ้าเขามาถึง เขาจะยื่นมือให้ ดูชาน และทั้งทีมเพราะเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพและสามารถให้ความพึงพอใจอย่างมาก มันจะไม่ใช่แค่เป็นเพียงทางเลือก' อดีตกองหน้าวัย 36 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด