:::     :::

หามฟูเตร้ส่งโรงพยาบาลหลังมีปัญหาโรคหัวใจ

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565
7,645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ฟูเตร้ ตำนานกองหน้าของ โปรตุเกส และ แอตเลติโก มาดริด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังมีปัญหาเรื่องหัวใจ

หลุยส์ คริสโตเวา ผู้สื่อข่าวของ 'อันเตน่า 1 ราดีโอ ปอร์ตูเกเซ่' สถานีวิทยุโปรตุเกสรายงานว่า เปาโล ฟูเตร้ อดีตกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสและ แอตเลติโก มาดริด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ลิสบอนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาทางหลอดเลือดหัวใจ 

ฟูเตร้ เคยค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงปี 1987-1993 ลงเล่น 163 เกม, ทำ 38 ประตู และกลายเป็นอีกหนึ่งตำนานสโมสร เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ลิสบอนเมื่อวันอาทิตย์ เนื่องจากรู้สึกไม่ค่อยสบายหลังกลับมาจากร่วมงานศพของแม่ โดยคาดว่าน่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับหลอดเลือดหัวใจ

ตามรายงานระบุว่า ฟูเตร้ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบาร์เรยโร่ ทางใต้ของแม่น้ำทาโช่ จากนั้นเขาย้ายไปที่โรงพยาบาล ซานตา มาเรีย ในลิสบอน จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอาการของเขา 

ฟูเตร้ ลงเล่นกับทีมชาติโปรตุเกส 41 เกมและทำ 6 ประตู นอกจากทีมตราหมีแล้ว อดีตกองหน้าวัย 56 ปียังเคยเล่นกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน, ปอร์โต้, เบนฟิก้า, มาร์กเซย, เรจจิน่า, มิลาน และ เวสต์แฮม รวมถึง โยโกฮาม่า ฟลูเกิลส์ ก่อนยุติอาชีพในปี 1998


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด