:::     :::

บาร์ซ่ากังวลตราหมีอาจไม่เซ็นถาวรกรีซมันน์

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2565
2,523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด กำลังใช้แท็คติกเพื่อเลี่ยงการเซ็นสัญญาถาวรกับ อองตวน กรีซมันน์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า เริ่มแสดงความกังวลใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของ อองตวน กรีซมันน์ เนื่องจาก แอตเลติโก มาดริด กำลังใช้แท็คติกที่ทำให้ทีมตราหมีไม่ต้องเซ็นถาวรกับกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

บาร์เซโลน่า ปล่อย กรีซมันน์ ย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี พ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 40 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ภายใต้เงื่อนไขที่กองหน้าชาวฝรั่งเศสลงสนาม 50 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนเกมที่มีอยู่ 

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด ไม่แสดงความกระตือรือร้นที่จะจ่ายเงิน 40 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ กรีซมันน์ ตามเงื่อนไข เนื่องจากทีมตราหมีหวังจะเซ็นสัญญากับกองหน้าชาวฝรั่งเศสด้วยค่าตัวต่ำกว่านั้น 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า เริ่มแสดงความกังวลว่า แอตเลติโก มาดริด อาจใช้ช่องโหว่ในสัญญาของ กรีซมันน์ ลงเล่นอย่างน้อย 45 นาทีเพื่อลดจำนวนเกมของกองหน้าวัย 31 ปีไม่ให้เข้าตามเงื่อนไข ในขณะที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เคยส่งนักเตะลงเล่นถึง 81 เปอร์เซ็นต์ของเกมในฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาเป็นเพียงตัวสำรองตลอด 2 นัดแรกของซีซั่นนี้แม้ว่าจะยิงประตู เคตาเฟ่ ตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาลก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด