:::     :::

โมดริชหวังค้าแข้งจนอายุ40ปีเป็นอย่างน้อย

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2565
1,902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ไม่มีความคิดจะรีไทร์ในอนาคตอันใกล้โดยตั้งเป้าค้าแข้งไปจนกระทั่งอายุ 40 ปีเป็นอย่างน้อย

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ เรอัล มาดริด เปิดเผยปรารถนาว่าเขาต้องการค้าแข้งไปจนอายุ 40 ปีเป็นอย่างน้อย เนื่องจากยังรู้สึกดีทั้งร่างกายและจิตใจ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โมดริช เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ ดินาโม ซาเกร็บ ตั้งแต่ปี 2003 ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในปี 2008 จนกระทั่งมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2012 จนถึงปัจจุบัน เขาประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัย และ ซิวรางวัล บัลลง ดอร์ เมื่อปี 2018 ซึ่งมิดฟิลด์ชาวโครแอตเชื่อว่าตนเองสามารถเล่นฟุตบอลไปจนถึงอายุ 40 ปีเป็นอย่างน้อย

'ผมมองเห็นตัวเองสามารถเล่นได้จนถึงอายุ 40 ปีหรือมากกว่านั้น ผมรู้สึกดีมากทั้งร่างกายและจิตใจ ผมต้องไปทีละเล็กละน้อยและสนุกกับสิ่งที่ผมทำ ผมอยู่ในสโมสรที่ใหญ่มาก ดีที่สุดในโลกในโลกโดยไม่มีข้อสงสัย และผมกำลังพยายามรักษาระดับนี้ให้นานสุดเท่าที่จะเป็นไปได้' โมดริช ที่กำลังจะอายุครบ 37 ปีในวันที่ 9 กันยายนนี้กล่าว

โมดริช เพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปีกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และคาดว่าเขายังคงมองหามากกว่านี้ในอนาคต อีกทั้งเขายังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและยังมีคุณสมบัติความเป็นผู้นำที่มอบให้ผู้เล่นอายุน้อยอย่าง โรดรีโก้ โกเอส หรือ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด