:::     :::

ทูเคิ่ลโดนอีกถูกตั้งข้อหาวิจารณ์ผู้ตัดสิน

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2565
1,890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลังตำหนิการทำงานของ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในเกมเสมอ สเปอร์ส 2-2 สัปดาห์ที่แล้ว

หลังจบเกมที่เสมอกัน 2-2 ทูเคิ่ล ให้สัมภาษณ์ว่าอาจะเป็นเรื่องดีกว่าถ้า แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ไม่ต้องมาทำหน้าที่ตัดสินเกมที่ เชลซี ลงแข่งอีกต่อไปหลังผิดพลาดหลายจังหวะโดยเฉพาะเหตุการณ์ที่ คริสเตียน โรเมโร่ ดึงผม มาร์ก กูกูเรย่า ก่อนที่ แฮร์รี่ เคน จะโหม่งตีเสมอให้ไก่เดือยทองในช่วงทดเจ็บ

ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ได้ออกแถลงการณ์หลังพิจารณ์เรื่องอยู่นานหนึ่งสัปดาห์ว่า "โธมัส ทูเคิ่ล ถูกตั้งข้อหาทำผิดกฏของ เอฟเอ ข้อ E3.1 จากกรณีแสดงความเห็นหลังเกมพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง เชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2022"

"การแสดงความเห็นของผู้จัดการคนดังกล่าว เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมซึ่งฝ่าฝืนกฏของ เอฟเอ ข้อ E3.1 ที่ระบุว่าห้ามไม่ให้มีการแสดงความเห็นที่สื่อเป็นนัยว่าผู้ตัดสินมีอคติ หรือตั้งคำถามถึงความยุติธรรมของผู้ตัดสิน หรือทำให้การแข่งขันเสียชื่อเสียง"

ทั้งนี้ โธมัส ทูเคิ่ล มีเวลาข้อกล่าวหาล่าสุดของทางเอฟเอจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม นี้ 

ก่อนหน้านี้ กุนซือชาวเยอรมัน ก็โดนเอฟเอ สั่งปรับเงินและคาดโทษห้ามคุมทีมข้างสนาม 1 นัด ฐานแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม จากเหตุมีปัญหาข้างสนามกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด