:::     :::

ดอร์ทมุนด์สนใจดึงแม็คเคนนี่กลับลีกเมืองเบียร์

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2565
9,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสตัน แม็คเคนนี่ มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ ยูเวนตุส มีโอกาสย้ายกลับมาเล่นในบุนเดสลีกาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจเซ็นสัญญากับ เวสตัน แม็คเคนนี่ เพื่อดึงมิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาของ ยูเวนตุส กลับไปค้าแข้งในบุนเดสลีกาอีกครั้งก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ปิดทำการ ตามรายงานจากฟุตบอลอิตาเลียเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แม็คเคนนี่ ย้ายจาก ชาลเก้ มาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2020-2021 ก่อนทีมม้าลายจะเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะหลังจบฤดูกาลนั้น แม้มิดฟิลด์วัย 23 ปีจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญของเทรนเนอร์ แม็กซ์ อัลเลกรี ก็ตาม แต่ทีมม้าลายยังมีโอกาสปล่อยนักเตะออกจากสังกัดเพื่อเปิดพื้นที่รองรับ เลอันโดร ปาเรเดส มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แม้ว่า ยูเวนตุส จะพยายามปล่อย อาเดรียง ราบิโอต์ และ อาร์ตูร์ เมโล่ ออกจากตูรินก็ตาม แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ หลัง ราบิโอต์ เพิ่งเสียโอกาสย้ายไปเล่นกับ แมนฯยูไนเต็ด ขณะที่ บาเลนเซีย ไม่มีงบมากพอสำหรับการจ่ายค่าจ้าง อาร์ตูร์ หากทำข้อตกลงยืมตัวมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของทีมม้าลาย ดังนั้นมันอาจบังคับให้ ยูเวนตุส ต้องยอมปล่อย แม็คเคนนี่ หรือ เดนิส ซากาเรีย ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานอ้างว่า ดอร์ทมุนด์ กำลังพิจารณาทำข้อตกลงกับ แม็คเคนนี่ เพื่อเสริมตัวเลือกในแดนกลางเพิ่มเติม หลัง มาห์มูด ดาอูด์ บาดเจ็บจากเกมพ่าย แวร์เดอร์ เบรเมน 2-3 และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายนานแค่ไหน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด