:::     :::

บาเลนเซียยืมแนวรับเติร์คจากลียงหนึ่งปี

วันพุธที่ 24 สิงหาคม 2565
6,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชงค์ ออซคาการ์ ปราการหลังวัย 21 ปีเปิดตัวฐานะแข้งใหม่ของ บาเลนเซีย ร่วมกับประธานสโมสร เลย์ฮุน ชาน หลังย้ายมาจาก ลียง ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี

บาเลนเซีย เปิดตัว เชงค์ ออซคาการ์ ปราการหลังชาวเติร์คที่ย้ายมาจาก ลียง ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี โดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร ตามรายงานจาก 'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ออซคาการ์ เป็นเด็กปั้นของ อัลตาย ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับ ลียง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 จากนั้นทีมโอแอลปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับ ลูเวิน ของเบลเยียมในฤดูกาลที่แล้วโดยลงเล่นทุกรายการ 34 เกม ก่อน ลียง จะส่งปราการหลังชาวเติร์คย้ายมาอยู่กับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวตลอดซีซั่น 2022-2023

ตามรายงายระบุว่า ออซคาการ์ จะเข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์ของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนร่วมกับ กาเบรียล เปาลีสต้า, มุกตาร์ ดิยากาบี้ และ เอราย โกเมิร์ต หลัง คริสเตียน มอสเกร่า ไม่สามารถแสดงให้เห็นว่าเขาเหมาะสมกับบทบาทดังกล่าว

ออซคาการ์ เป็นสมาชิกใหม่รายที่ 4 ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ บาเลนเซีย ต่อจาก ซามูเอล กาสตีเยโฆ, ซามูเอล ลีโน่ และ อูโก้ ดูโร่ (เซ็นสัญญาถาวร) แต่ทีมค้างคาวยังมีความพยายามจะเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับ ไบรอัน คีล ปีกชาวสเปนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เอดินซอน กาวานี่ อดีตกองหน้า แมนฯยูไนเต็ด ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด