:::     :::

ฮาแลนด์ยก'เบนซ์'อีกหนึ่งต้นแบบอาชีพ

วันพุธที่ 24 สิงหาคม 2565
6,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยกย่อง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด เป็นอีกหนึ่งต้นแบบอาชีพค้าแข้งของกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ แมนฯซิตี้ ยก คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด เป็นอีกหนึ่งต้นแบบอาชีพค้าแข้งของตนเอง จากการทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมแม้วัยจะล่วงเลยมาถึง 34 ปีแล้วก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เบนเซม่า ย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2009 แม้จะตกอยู่ในภายใต้หลืบเงาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงแรกก็ตาม ทว่ากองหน้าชาวฝรั่งเศสเริ่มแสดงความโดดเด่นนับตั้งแต่กองหน้าชาวโปรตุกีสอำลามาดริดในช่วงหน้าร้อนปี 2018 โดย 'เบนซ์' มีบทบาทสำคัญต่อการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลที่แล้วทั้ง ลา ลีกา กับ แชมเปี้ยนส์ลีก จนกลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ 


'คุณไม่สามารถหยุดมองหาวิธีการใหม่เพื่อให้ดีขึ้น ดูที่ คาริม เบนเซม่า ที่ เรอัล มาดริด ตอนนี้เขาอายุ 34 ปีแล้ว และทันใดนั้นเขาก็พัฒนาขึ้นมาเป็นนักเตะที่ดียิ่งขึ้นไปอีกในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา นั่นเป็นเรื่องที่ดีมาก ผมต้องการทำแบบนั้นเสมอ' ฮาแลนด์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด