:::     :::

ลูกอันเช่เผยทำงานกับพ่อด้วยความมั่นใจ

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2565
1,389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิเด้ อันเชล็อตติ บุตรชายและผู้ช่วยของ คาร์โล อันเชล็อตติ มีบทบาทสำคัญต่อการทำงานของคุณพ่อที่ช่วยทีมชุดขาวประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา

ดาวิเด้ อันเชล็อตติ บุตรชาย คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของคุณพ่อเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญในความสำเร็จของทัพ 'โลส บลังโกส' ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ลูกชาย อันเชล็อตติ ช่วยผลักดันให้คุณพ่อของเขาปรับแท็คติกให้มีความทันสมัยมากขึ้นและเขายังมีส่วนช่วย เรอัล มาดริด คว้าชัยชนะเหนือ อัลเมเรีย 2-1 ในเกมเปิดซีซั่นหลังเร่งเร้าให้ 'อันเช่' ตัดสินใจเปลี่ยนตัว ดาวิด อลาบา ลงเล่นแทน แฟร์กล็องด์ เมนดี้ เพื่อรับหน้าที่ยิงฟรีคิกตรงกรอบเขตโทษที่กลายเป็นประตูชัยของทีมชุดขาวในเกมดังกล่าว 


'เป้าหมายของผมคือการสร้างความสงสัยมากมาย ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อพูดว่า 'ใช่, ใช่, ใช่, ผมมาที่นี่เหมือนเป็นผู้ช่วยโค้ชทุกคน ผมมีความมั่นใจมากกว่าคนอื่นๆ, ที่จะพูดว่า 'ไม่, ผมไม่เห็นด้วย'' ดาวิเด้ กล่าว

ดาวิเด้ วัย 33 ปียังได้รับความเคารพจากผู้เล่นมาดริดผ่านการใส่ใจในรายละเอียดและหลายคนใช้เขาเป็นกระบอกเสียงสำหรับการแสดงความคิดเห็นต่อท่อไปยัง อันเชล็อตติ โดยมีหน้าที่รับผิดชอบการฝึกซ้อมส่วนใหญ่ ดังนั้นเขาจึงอาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของทีมชุดขาวหาก 'อันเช่' ตัดสินใจวางมือในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด