:::     :::

ทวีวัฒนาตั้งลูคัสนั่งโค้ช-ผู้เล่นผนึกวิคเตอร์

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2565
4,235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทวีวัฒนา สมุทรสาคร ประกาศแต่งตั้ง Lucas Daniel เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมพวงตำแหน่งเป็นผู้เล่นในทีมอีก 1ฤดูกาล คู่กับ Victor Amaro ตำนานศรีสะเกษ ที่เพิ่งประกาศแขวนสตั้ดและรับงานผู้ช่วยโค้ชทันที เพื่อสู้ศึก ไทยลีก3 ฤดูกาล 2022-2023 ที่จะถึงนี้

โดย Lucas Daniel ผู้รักษาประตูมากประสบการ์ณอย่างโชกโชนในวัย39ปี ผ่านการค้าแข้งใน ไทยลีก1 มาหลากหลายสโมสรตั้งแต่ปี2010 ไม่ว่าจะเป็น ศรีราชา เอฟซี,ศรีสะเกษ เอฟซี,สมุทรสงคราม เอฟซี,อาร์มี่ ยูไนเต็ด และฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นกัปตันทีมและเก็บไปได้ถึง 6 คลีนชีต พาทีมจากอันดับสุดท้ายขึ้นมาจบอันดับ7ของตารางไทยลีก3 ได้อย่างสวยงาม 
โดยทางLucas Daniel จะเริ่มรับงานเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับ ทวีวัฒนา สมุทรสาคร ยูไนเต็ด เป็นฤดูกาลแรก และพร้อมประเดิมคุมสนามฟุตบอล revo cup ในวันที่3 กันยายน ที่จะพบกับ ดรากอน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ทันที
ส่วนทางด้าน Victor Amaro แข้งชาวบราซิลวัย35ปี ผ่านประสบการ์ณค้าแข้งกับฟุตบอลไทยมา12ปี เช่นกัน ผ่านลีกไทยมาทุกระดับ ตั้งแต่ไทยลีก1ถึงไทยลีก3 โดยสร้างชื่อมาจาก สมุทรสงคราม เอฟซี,ศรีสะเกษ เอฟซี จนได้รับฉายาว่า"มิสเตอร์ ศรีสะเกษ" โดยเจ้าตัวเพิ่งจะประกาศแขวนสตั้ดเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และตอบรับการเป็น"ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน"ของสโมสร ทวีวัฒนา สมุทรสาคร ยูไนเต็ด และพร้อมจะทำงานเคียงคู่กับ Lucas Daniel ในศึกไทยลีก3 ฤดูกาลที่จะถึงนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด