:::     :::

เบอร์โรว์ร่วมซ้อมเต็มรูปแบบกับเบงกอลส์

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565
1,598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ลงซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ แอลเอ แรมส์ คู่ปรับเก่าในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ ซินซินเนเต เบงกอลส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขากลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบพร้อมเพื่อนร่วมทีมแล้ว นับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งในช่วงหนึ่งเดือนก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมไม่รู้จริงๆว่าจะคาดหวังอะไร' เบอร์โรว์ พูดถึงแนวทางการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมครั้งแรกของเขา 'ผมไม่รู้ว่ามันจะหนักหน่วงแค่ไหน ผมแค่ตื่นเต้นที่จะต่อสู้กับคนอื่นที่ไม่ใช่กองหลังของเรา'

เบงกอลส์ ลงซ้อมร่วมกับ แอลเอ แรมส์ ซึ่งเคยเอาชนะพวกเขาในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งล่าสุด ซึ่ง เบอร์โรว์ จะต้องเผชิญหน้ากับ แอรอน โรนัลด์ สุดยอดผู้เล่นเกมป้องกันของ แรมส์ อีกครั้ง แต่มันเป็นเพียงการฝึกซ้อม ซึ่ง โดนัลด์ คงไม่เอาจริงเอาจังถึงขั้นจ้องเล่นงานควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งเหมือนในเกมสำคัญแต่อย่างใด


เบอร์โรว์ ยังกล่าวถึง เจสซี่ เบตส์ หลังเซฟตี้วัย 25 ปีลงนามใน 'แฟรนไชส์ แท็ก' และกลับมาลงซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์อีกครั้ง 'ทุกคนรัก เจสซี่ เมื่อคุณมีคนแบบนั้นที่ยอดเยี่ยมในล็อคเกอร์รูม, ยอดเยี่ยมในสนาม และอยู่ในสถานการณ์ที่เขาอยู่ คุณจะสนับสนุนเขามากสุดเท่าที่คุณสามารถทำได้ ธุรกิจของเขาคือธุรกิจของเขา ผมรู้ว่าเขาอยากจะทำข้อตกลง แต่มันไม่เกิดขึ้น เขาอยู่ที่นี่แล้วตอนนี้และพร้อมที่จะเล่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด