:::     :::

ยกเลิกรอบแรกเอวิยองเหตุสภาพอากาศเลวร้าย

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2560
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกกอล์ฟ เมเจอร์ สุดท้ายประจำปีของฝั่งหญิง รายการเอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ รอบแรกโดนยกเลิกการแข่งขันหลังสภาพอากาศเลวร้ายจนไม่สามารถแข่งได้ โดยสกอร์ที่แต่ละคนทำได้จะถูกยกเลิกทั้งหมด และปรับรูปแบบการแข่งขันให้เหลือเพียง 54 หลุมด้วย

ในรอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา  รยู โซ-ยอน โปรจากเกาหลีใต้ และ เจสซิก้า คอร์ด้า ก้านเหล็กชาวอเมริกัน ครองตำแหน่งผู้นำร่วมกันด้วยสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ โดย โซ-ยอน ตีไปแล้ว 6 หลุม ส่วน คอร์ด้า เล่นจบไปแล้ว 8 หลุม ทว่าตลอดการแข่งขันมีฝนตกหนัก และลมพัดแรง จนส่งผลให้สนามเปียกและแข่งกันต่อไม่ได้ ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขั่นสั่งยกเลิกสกอร์ที่ทุกคนทำได้ และจะเริ่มนับสกอร์กันใหม่ในวันศุกร์ที่ 15 กันยายนนี้ และปรับเหลือการแข่งกันแค่ 54 หลุม

ไมค์ วาน ประธานสมาคมกอล์ฟอาชีพหญิง (แอลพีจีเอ) เชื่อว่านี่ถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมแล้ว "ถึงแม้ว่าเราจะตัดสินใจแบบรุนแรง แต่เราก็เชื่อว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว เพื่อที่นักกีฬาทุกคนจะได้ลงแข่งในรายการที่ยุติธรรมที่สุดและสูสุที่สุด เราพอใจกับการที่สนามกอล์ฟแห่งนี้รับมือกับสภาพอากาศในปัจจุบันได้ดี และมันน่าจะทำให้นี่เป็นอีกครั้งที่รายการ เอวิยอง จะจบลงแบบยอดเยี่ยม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})