:::     :::

อมาโต้หวังค้างคาวไฟเจอจุดเปลี่ยน

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565
5,199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดนนิส อมาโต้" ยอมรับ สุโขทัย เป็นรองขอนแก่น แต่หวังเจอจุดเปลี่ยนเกมนี้

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 3 ที่ สนามทุ่งทะเลหลวง สุโขทัย เอฟซี ทีมน้องใหม่ เปิดบ้านพบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 18.30 น.
สำหรับ สุโขทัย ยังไม่มีแต้มจากสองเกมแรก และอยู่อันดับสุดท้าย ส่วนขอนแก่น ก็ยังไม่มีแต้มเช่นกัน อยู่อันดับรองสุดท้าย
ก่อนการแข่งขัน เดนนิส อมาโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "ผมจะทำหน้าที่ให้เต็มที่ แม้ขณะนี้ในทีมจะมีปัญหานักเตะบาดเจ็บ และป่วย โดยนักเตะต่างชาติตัวหลัก คือ ออสมาน โซว์ กองหน้าร่างยักษ์ ป่วยด้วยไข้หวัด และ เลอร์ซิโอ โซลดา แนวรับยังมีอาการบาดเจ็บที่ยังไม่พร้อมลงเล่น ดังนั้นในเกมนัดที่สามนี้ต้องหาจุดเปลี่ยนในทีมให้ได้"
"ทีมขอนแก่น ยูไนเต็ดเป็นทีมระดับเดียวกัน 2 เกมยังไม่สามารถยิงประตูคู่แข่งได้เลย ดังนั้นสุโขทัย เอฟซีจะรักษาสถิติของขอนแก่นยูไนเต็ดเอาไว้ ทั้งนี้ผมยอมรับว่าทีมขอนแก่นยูไนเต็ดมีความได้เปรียบเรื่องผู้เล่นต่างชาติที่ลงสนามได้แบบครบ แต่สุโขทัย เอฟซี มีนักเตะต่างชาติตัวหลัก 2 คนที่ไม่พร้อม แต่ทุกคนมุ่งมั่นทำงานให้หนักให้เต็มที่เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่พวกเรารอคอย" 
“ผมอยากให้แฟนบอลเข้ามามาสนับสนุนทีมสุโขทัยเอฟซีให้เยอะๆ เพราะเสียงเชียร์ คือพลังวิเศษของนักเตะและในเกมนี้อยากให้เป็นแมตช์พิเศษที่แฟนบอลจะมาร่วมเป็นสักขีพยานการเก็บชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลนี้”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})