:::     :::

สื่อคาดการณ์บาร์ซ่าลงทะเบียนกุนเด้ทันเกมวันอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลส์ กุนเด้ ปราการหลังป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสลงประเดิมสนามกับทัพอาซูลกราน่าในวันอาทิตย์นี้ หลังสื่อสเปนคาดการณ์ว่า ลา ลีกา ใกล้จะเปิดไฟเขียวให้ลงทะเบียนกองหลังชาวฝรั่งเศส

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงคาดการณ์ว่า บาร์เซโลน่า จะลงทะเบียน ชูลส์ กุนเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศสทันเกมรับมือ เรอัล บายาโดลิด บนเวทีลีกาในวันอาทิตย์นี้ หลังแนวรับวัย 23 ปีพลาดการลงเล่นตลอด 2 เกมแรกของซีซั่น 

ตามรายงานระบุว่า ลา ลีกา เตรียมอนุญาตให้ บาร์เซโลน่า ลงทะเบียน กุนเด้ โดยไม่จำเป็นต้องรอให้ทีมอาซูลกราน่าทำยอดขายนักเตะเพิ่มเติมในนาทีสุดท้ายและคาดว่ากองหลังชาวฝรั่งเศสจะพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามในเกมเปิด 'คัมป์ นู' รับมือ เรอัล บายาโดลิด ในวันอาทิตย์นี้ 

บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการปล่อยตัว เมมฟิส เดอปาย, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง, มาร์ติน เบรธเวต และ แซร์จินโญ่ เดสต์ ภายใต้ข้อสันนิษฐานว่าทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าต้องหาทางขายนักเตะเพื่อเปิดทางลงทะเบียน กุนเด้ ซึ่งเป็นผู้เล่นใหม่เพียงคนเดียวที่ยังไม่สามารถดำเนินการได้ภายใต้ข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือน

ลา ลีกา รับทราบถึงความพยายามของ บาร์เซโลน่า ในการปรับลดเพดานเงินเดือนนักเตะเพื่อลงทะเบียน กุนเด้ เริ่มด้วยการเปิด 4 คันโยกเศรษฐกิจ ไม่ว่าจะเป็นการขายลิขสิทธิ์ทีวี 10 และ 15 เปอร์เซ็นต์ในอีก 25 ปีข้างหน้า รวมเป็นเงิน 600 ล้านยูโร ก่อนจะขายหุ้น Barcelona Studios สองครั้ง รอบละ 24.5 เปอร์เซ็นต์ ทำเงินอีก 200 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด