:::     :::

'มิมส์'ปีกนอกเจ็ตส์ยื่นเรื่องขอเทรด

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565
1,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเซล มิมส์ ปีกนอกวัย 24 ปียื่นเรื่องขอเทรดย้ายออกจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ เนื่องจากเขาไม่ได้รับโอกาสในการมีส่วนร่วมกับทีมบุกอย่างที่ควรจะเป็น

รอน สเลวิน ตัวแทนของ เดนเซล มิมส์ เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าปีกนอกวัย 24 ปียื่นเรื่องขอเทรดจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ เนื่องจาก 'แก๊งค์ กรีน' ไม่ได้มอบโอกาสให้ลูกค้าของเขาสร้างตัวเองภายใต้ทีมบุกอย่างที่ควรจะเป็น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

มิมส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 เขาลงเล่น 20 เกมตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา รับบอล 31 ครั้ง ระยะ 490 หลา สถานการณ์ของปีกนอกวัย 24 ปีไม่ได้รับความช่วยเหลือจากความไม่แน่นอนของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก แม้ว่าจะพยายามปรับปรุงด้วยการเลือก แซ็ค วิลสัน เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรกเมื่อปีที่แล้วก็ตาม ขณะเดียวกัน มิมส์ ยังไม่ได้ทำตามความคาดหวังในฐานะดราฟท์รอบ 2 ด้วย

เจ็ตส์ ยังเซ็นสัญญากับ คอรี่ย์ เดวิส ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบแรกของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 37.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนเลือกปีกนอกรุคกี้ แกร์เร็ตต์ วิลสัน เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 10 แม้ มิมส์ จะถูกวางตัวเป็นปีกนอกมือสามก็ตาม แต่เขายังต้องพิสูจน์ว่ามีความเหมาะสมกับตำแหน่งดังกล่าว


'มันถึงเวลาแล้ว เดนเซล พยายามอย่างเต็มที่ แต่มันชัดเจนว่าเขาไม่มีอนาคตกับ เจ็ตส์' สเลวิน กล่าวในแถลงการณ์ 'เดนเซล สาบานว่าจะกลับมาดีขึ้นกว่าเดิมในฤดูกาลนี้และทำงานหนักในช่วงปิดฤดูกาลเพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น ถึงกระนั้น เขาก็ไม่ได้รับโอกาสใดๆ ในการออกสตาร์ทกับทีมบุกเพื่อลุยกับพวกเขา'

'เรารู้สึกว่า ณ จุดนี้การเทรดคือทางเลือกเดียวของเรา เนื่องจาก เจ็ตส์ บอกเราซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่าพวกเขาจะไม่ปล่อยตัวเขา โจ ดักลาส ทำถูกต้องกับ เดนเซล เสมอมา และเราเชื่อว่าเขาจะทำทุกอย่างในอำนาจของเขาเพื่อค้นหาทีมอื่นที่ เดนเซล สามารถมีส่วนร่วมได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด