:::     :::

ซาเลห์ยังไม่ปิดกั้นโอกาสมิมส์

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565
574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ซาเลห์ เฮดโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังต้องการประนีประนอมกับ เดนเซล มิมส์ แม้ว่าปีกนอกวัย 24 ปีจะยื่นเรื่องขอเทรดก็ตาม

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าเขามีการพูดคุยที่ดีกับ เดนเซล มิมส์ และไม่ปิดกั้นหากมีการประนีประนอมกัน หลังปีกนอกวัย 24 ปียื่นเรื่องขอเทรดย้ายทีมเนื่องจากไม่ได้รับการสนับสนุนในการมีส่วนร่วมกับทีมบุกอย่างที่ควรจะเป็น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'มันยังไม่จบ ผมจะไม่บอกว่ามันจบลงแล้วกับเขา' ซาเลห์ กล่าวถึง มิมส์ 'มัน (น่าผิดหวัง) หรือไม่? แน่นอน คุณทำสิ่งนี้แล้วคุณต่อสู้เพื่อทุกคนของคุณและคุณกำลังพยายามพาพวกเขาไปยังที่ที่คุณต้องการ คุณแค่ต้องการเห็นคนเหล่านั้นประสบความสำเร็จ ผู้เล่นแต่ละคน คุณต้องการให้พวกเขาประสบความสำเร็จในอาชีพและบรรลุเป้าหมายส่วนตัวทั้งหมด'

'จากที่กล่าวมาผมคิดว่า เดนเซล ทำได้ดีมาก ผมกำลังยืนอยู่ข้างมัน เขามีกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลที่ดีจริงๆ เขาทำได้ดีมากในเทรนนิ่งแคมป์ และมันเป็นเพียงเรื่องของเขาที่จะค้นหาบทบาทของเขา ผมรู้ว่าเขาหงุดหงิดอย่างที่เราคุยกันก่อนหน้านี้ว่าเขาไม่ได้อยู่ในที่ที่เขาต้องการ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะไปที่นั่นไม่ได้ เขาแค่ต้องดิ้นรนต่อไป' ซาเลห์ กล่าว


มิมส์ ยังเป็นตัวโรเตชั่นของกลุ่มปีกนอก เจ็ตส์ ตามหลัง อีไลจาห์ มัวร์, คอรี่ย์ เดวิส, แบร็กซ์ตัน แบร์ริออส และ แกร์เร็ตต์ วิลสัน ขณะที่อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ต้องการออกสตาร์ทและมีบทบาทกับทีมบุกของ 'แก๊งค์ กรีน' มากขึ้นในการเล่นอาชีพปีที่สาม 

แม้ว่า มิมส์ จะยื่นคำร้องขอเทรดจาก นิวยอร์ค ในสัปดาห์สุดท้ายของช่วงปรีซีซั่นก็ตาม แต่เฮดโค้ชเจ็ตส์ยืนยันว่าสามารถกอบกู้สถานการณ์นั้นกลับมาได้เช่นกัน

'ผมไม่คิดว่ามันเป็นการรบกวนล็อคเกอร์รูม' ซาเลห์ กล่าว 'นั่นคือที่ที่ผมกำลังจะไป มันเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจของมัน คุณรู้ไหม เขาเป็นหนึ่งใน 53 คน ดีที่สุดของเรา นี่คือส่วนหนึ่งของธุรกิจ ในใจของผมและผมคิดว่าคุณมองไปที่ เดนเซล, มันไม่ใช่ 'ผมไม่ต้องการจะเป็นส่วนหนึ่งของนิวยอร์ค', มันไม่ใช่ 'ผมไม่ชอบล็อคเกอร์รูมของผม ผมไม่ชอบเพื่อนร่วมทีมของผม ผมไม่ชอบโค้ชของผม' มันคือผมต้องการมากกว่านี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เข้าใจได้'

'แต่ในขณะเดียวกัน ไม่ต้องพูดถึง (ผู้จัดการทั่วไป) โจ (ดักลาส) แต่เราทุกคนจากจุดยืนในการตัดสินใจ เราต้องทำให้ดีที่สุดสำหรับองค์กร และเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีกว่าของเรา และเราต้องหาทางทำสิ่งนี้ให้สำเร็จ' ซาเลห์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})